จับแล้ว ! ตร.สภ.สมุทรปราการ สามารถจับตัวชายที่ก่อเหตุ คดีฆาตกรรมสาวเปลือยในคอนโด

2430
views

จับแล้ว ! ตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการ สามารถจับตัวชายที่ก่อเหตุ คดีฆาตกรรมสาวเปลือยในคอนโด ย่านสมุทรปราการได้แล้ว พบว่าคือนายเอกพจน์ ครองยุติ อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานในพื้นที่ จ.ปทุมธานี

จากกรณีเกิดเหตุอุกอาจ พบร่างหญิงชาวจังหวัดหนองบัวลำภู อายุ 27 ปี ถูกฆาตกรรมเสียชีวิต สภาพเปลือยกาย อยู่บนเตียงนอน ใกล้กันพบถุงยางจำนวนมาก และคราบเลือดติดอยู่ที่หมอน ภายในห้องพักพื้นที่ อ.เมืองจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตจากการถูกบีบคอจนขาดอากาศหายใจ ต่อมาแพทย์ตรวจสอบพบว่าหญิงรายนี้ติดเชื้อโควิด-19

ล่าสุดวันนี้ ทางสามีเก่าผู้เสียชีวิต เดินทางมาพบกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ปากคำเพิ่มเติมว่า เเมื่อคืนที่ผ่านมาทางญาติ ๆ ได้นำร่างของหญิงคนนี้ไปเผาทันทีที่วัดศรีจันทรประดิษฐ์ ก่อนไปเก็บข้าวของที่คอนโดเกิดเหตุ แล้วเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดหนองบัวลำภู ที่ผ่านมาตัวเขาได้เลิกรากับภรรยาเก่ามาได้ประมาณ 5-6 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน

สำหรับสาเหตุการสังหารครั้งนี้ สามีเก่าเชื่อว่า คนก่อเหตุรู้จักกับภรรยาอย่างแน่นอน เนื่องจากพบว่ากล้อวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะที่ชายต้องสงสัยเดินเข้าไปและกลับออกมาอย่างใจเย็น จึงอยากให้ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นคดีที่อุกอาจ

ส่วนความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการ สามารถจับตัวชายที่ก่อเหตุ คดีฆาตกรรมสาวเปลือยในคอนโด ย่านสมุทรปราการได้แล้ว พบว่าคือนายเอกพจน์ ครองยุติ อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานในพื้นที่จ.ปทุมธานี

บทความต้นฉบับ

คืบหน้าคดีฆาตกรรมสาวเปลือยในคอนโด ย่านสมุทรปราการ