ลูกร่ำไห้!! แม่วูบหัวคะมำกะละมังล้างจานเสียชีวิต เผยหลังโกงความตายมาแล้ว 6 ครั้ง

1873
views

จ.ประจวบคีรีขันธ์ – ลูกร่ำไห้ แม่วูบหัวคะมำกะละมังล้างจานเสียชีวิต เผยเคยตายแล้วฟื้นมาแล้ว 6 ครั้ง แต่ครั้งนี้ปั๊มหัวใจไม่เป็น ไม่มีคนมาช่วยทัน

วันนี้ (2 ก.ย. 64) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.อาทิตย์ บุตรละคร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีคนหมดสติหน้าคะมำจมน้ำในกะละมังล้างจาน ทำให้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน บริเวณหมู่บ้านหนองบัว หมู่ 4 ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.ถาวร หอมหวล รอง สวป. สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบคีรีขันธ์

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเช่าห้องแถว อาคารปูนชั้นเดียว มีจำนวน 4 ห้อง โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องแรก มีเพื่อนบ้านยืนมองดูด้วยความโศกเศร้าอาลัย ร่วมกับลูกสาวของผู้เสียชีวิตซึ่งนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพมารดา โดยมีผ้าห่มสีแดงคลุมร่าง ในลักษณะนอนหงายคล้ายคนนอนหลับปกติ และในบริเวณห้องครัวมีหม้อข้าวและกะละมังล้างจานสีดำซึ่งกำลังล้างจานค้างไว้

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.สมพร ทองเพ็ชร อายุ 65 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาได้ประมาณ 30 นาที โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และประสงค์จะนำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดหนองบัวใกล้บ้านพัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์อย่างละเอียดอีกครั้ง และตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามระเบียบข้อกำหนด กับศพผู้เสียชีวิตทุกครั้ง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด

สอบถาม น.ส.ปานชีวัน เยื้อนหนูวงศ์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. แม่ของตนได้ตื่นขึ้นมาเปิดทีวี และไปนั่งล้างจานในครัว ส่วนตนเองออกไปซื้อกับข้าวนอกบ้าน ประมาณ 10 นาที แล้วกลับเข้ามาในบ้านก็พบว่าแม่นั่งหน้าคะมำจมน้ำอยู่ไหนกะละมังล้างจาน แต่ตนเองไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตแม่ไว้ได้ เนื่องจากปั๊มหัวใจไม่เป็น จึงได้พาร่างมานอนรอเจ้าหน้าที่ที่บริเวณหน้าบ้าน

โดยตนเองไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากที่ผ่านมาแม่ของตนมีโรคประจำตัวหลายโรค เช่น หอบหืด ความดัน หัวใจ ไทรอยด์ และน้ำท่วมปอด เข้า-ออกโรงพยาบาลหลายครั้ง และเคยตายแล้วฟื้นมา 6 รอบ ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด น้ำท่วมปอด และติดเชื้อในปอด เมื่อปี 63 ซึ่งในแต่ละครั้งหัวใจหยุดเต้นไปประมาณ 5 -10 นาที แล้วปั๊มหัวใจฟื้นกลับขึ้นมาใหม่ ขนาดหมอในโรงพยาบาลยังบอกไม่น่าเชื่อ ครั้งแรกปั๊มหัวใจ 22 นาที ครั้งที่สอง 5 นาที ครั้งที่สาม 6 นาที ครั้งที่ 4 มาสิ้นลมบนรถอีก 5 นาที ครั้งที่ 5-6 เสียชีวิตที่โรงพยาบาล แล้วปั๊มหัวใจฟื้นกลับขึ้นมาใหม่ หลังจากนั้นอยู่ต่อได้อีกเป็นปี กระทั่งมาเกิดเหตุเสียชีวิตอีกครั้งในครั้งนี้

บทความต้นฉบับ