พัทลุง! ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลพัทลุง เชื่อ “ไอ้ไข่” ให้โชค ถูกรางวัลที่ 1 รวย 6 ล้าน

1111
views

พัทลุง! ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลพัทลุง ตั้งหิ้งบูชาไอ้ไข่วัดเจดีย์ ถูกรางวัลที่ 1 รวย 6 ล้าน

เมื่อเย็นของวันที่ 1 ก.ย.นี้ ที่บ้านเลขที่ 65 หมู่ที่ 4 ต.เขาเจียก อ.เมืองพัทลุง ญาติพี่น้องในหมู่บ้านได้แสดงความยินดีกับนางกมลวรรณ หลีปลอด อายุ 53 ปี ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลพัทลุง เจ้าของบ้านที่ถูก ลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 กันยายน จำนวน 1 ใบ เลข 114475

นางกมลวรรณ เผยว่า รู้สึกดีใจที่ถูกรางวัลที่ 1 จะได้เก็บเงินไว้ให้ลูกและแบ่งส่วนหนึ่งไว้ทำบุญที่ สำหรับโชตลาภที่ได้มาครั้งนี้เชื่อว่าเป็นบารมีของตาไข่วัดเจดีย์ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เพราะที่บ้านได้ตั้งหิ้งบูชาตาไข่มาโดยตลอดและให้โชคลาภ ถูกลอตเตอรี่เลขที่ 2 ตัว 3 ตัวมาหลายครั้ง ล่าสุดก่อนหน้านี้ได้ปัดกวาดหิ้งบูชาตาไข่ และไหว้ของโชคขอพร ตามปกติ เพราะจะไหว้ขอพรตาไข่เดือนละ 2 ครั้ง

เมื่อไหว้แล้วเดินทางไปทำงาน พบผู้พิการทางสายตาที่อยู่ในหมู่บ้าน ขายลอตเตอรี่ แวะซื้อ แต่ตั้งใจว่าจะหาเลข 274 แต่ไม่มีคนขายบอกว่า มีแต่ 275 จำนวน 1 ใบ ก็ซื้อมา จนกระทั่งวันนี้ช่วงเย็นๆก็รู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็ดีใจ

หลังจากนี้เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดสงบลง จะพาครอบครัวไปทำบุญที่วัดตาไข่ (วัดเจดีย์) อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เพราะก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปทำบุญอยู่บ่อยครั้ง

เครดิตแหล่งข้อมูล : เครดิตแหล่งข้อมูล :