หญิงไทยเครียด อุ้มลูก 6 เดือน โดดคอนโดฯ กลางกรุง จนท.ตรวจห้องพบยารักษาอาการซึมเศร้า

1440
views

หญิงไทยเครียด อุ้มลูก 6 เดือน โดดคอนโดฯ กลางกรุง ดับสลด จนท.ตรวจห้องพบยารักษาอาการซึมเศร้า

พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ร่วมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุหญิงอุ้มลูกกระโดดจากที่สูงเสียชีวิต โดยที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 21 ชั้นแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใน ซ.มหาดเล็กหลวง 3 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุพบหญิงไทย อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อสีดำ กางเกงลาย นอนคว่ำหน้า แขนและขาผิดรูป

ใกล้กันพบศพทารก อายุประมาณ 6-7 เดือน สวมชุดนอนสีขาวลายตุ๊กตาสีฟ้า นอนคว่ำหน้าโดยมีบาดแผลที่ศีรษะ กะโหลกแตก มีเลือดไหลนองที่พื้น โดยพบร่างอยู่ที่ระเบียงชั้น 2 ของคอนโดมิเนียมดังกล่าว

ขณะที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ระบุว่า จากการตรวจสอบสภาพศพ เบื้องต้นพบว่า เป็นลักษณะบาดแผลและร่องรอยเกิดจากการตกจากที่สูง ส่วนการตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบว่ามีการดื่มสารพิษหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่วนทารกที่เสียชีวิตเป็นเพศชาย อายุไม่ถึง 1 ปี ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบตัวพ่อของเด็ก ส่วนจะอยู่ภายในตึก หรือ เจ้าหน้าที่เชิญไปให้ข้อมูลหรือไม่นั้นยังไม่ทราบ

ด้าน พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า สามีของผู้เสียชีวิตเป็นชาวออสเตรเลีย ขณะที่ภรรยาอุ้มลูกน้อยกระโดดลงมาเสียชีวิตนั้น ตัวภรรยาอยู่ในห้องพัก แต่จะออกมากระโดดข้างนอกห้องหรือในห้องนั้น ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยผู้กำกับการ สน.ลุมพินี ไม่ได้ให้ข้อมูลรายละเอียดในเรื่องนี้ โดยให้เหตุผลว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล และติดภารกิจการประชุมในช่วงเช้า

บทความต้นฉบับ

สลด! แม่อุ้มลูกโดดคอนโดกลางกรุง คาดป่วยซึมเศร้า