ลูกเขยโหด!! ตามหาเมียไม่เจอก่อนจุดไฟเผารถจักรยานยนต์พ่อตา เสียหายทั้งคัน

665
views

(31 ส.ค. 64) เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของคืนที่ผ่านมาศูนย์วิทยุ 191 ของตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้รถจักรยานยนต์จนได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 5 บ้านเชียงหวาง ตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธรออกตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวโดยที่บริเวณข้างตัวบ้านพบซากรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นอาร์ 15 ล้มตะแคงอยู่ในสภาพที่ถูกไฟไหม้จนได้รับความเสียหายทั้งคันและนอกจากนี้บริเวณผนังบ้านยังมีร่องรอยถูกไฟไหม้ลุกลามจนเป็นสีดำหวิดที่จะลุกลามไหม้บ้านทั้งหลัง โดยมีเจ้าของบ้านและญาติพี่น้องยืนดูเหตุการณ์หน้าตาตื่นอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นางนวพร อาชญาทา อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ บอกว่า คนที่ก่อเหตุจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นลูกเขยของตนอายุประมาณ 30 กว่าปี ซึ่งปกติลูกสาวของตนจะไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านของลูกเขยที่ต่างหมู่บ้านแต่ช่วงก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวานนี้เห็นลูกสาวกับลูกเขยพากันกลับมานอนพักที่บ้านกับตนและมีเรื่องทะเลาะกันก่อนที่ทั้งคู่จะพากันกลับออกไป

จนกระทั่งมาช่วงดึกวันนี้จึงมีลูกเขยขับรถกระบะมาตามหาภรรยาที่บ้านอีกครั้งแต่ก็ไม่พบตัวภรรยาซึ่งขณะนั้นตนกับสามีก็กำลังนอนหลับอยู่ในบ้านจนกระทั่งต่อมาจึงพบว่ามีเปลวไฟลุกไหม้รถจักรยานยนต์ของพ่อตาที่จอดเอาไว้บริเวณข้างตัวบ้านพักจนได้รับความเสียหายทั้งคันจึงได้ช่วยกันดับไฟเอาไว้ได้ก่อนที่เปลวไฟจะลุกลามไหม้บ้านทั้งหลัง

ซึ่งคาดว่าลูกสาวตนคงจะมีเรื่องทะเลาะกันกับลูกเขยก่อนจะหนีออกจากบ้านไปจนลูกเขยออกตามหาแต่ไม่พบตัวจึงโกรธแค้นก่อนจะจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ของพ่อตาที่จอดอยู่ข้างบ้านจนได้รับความเสียหายดังกล่าว

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวลูกเขยโหดรายนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ