#โค้งท่าแพ หนุ่มนิรนาม ซิ่งจยย.ย้อนศรเลนขวา รถพ่วง 18 ล้อขยี้ร่างเละดับสยอง

3002
views

นครศรีธรรมราช – เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 12 สิงหาคม 2564 พ.ต.ท.วงศธร ดุลเภรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถพ่วงบรรทุกดิน 18 ล้อชนรถจยย.ที่ขี่ย้อนศรมาทำให้ผู้ขี่รถจยย.เสียชีวิตคาที่ ถนนสายนครศรีธรรมราช-ท่าศาลา ซึ่งเป็นถนน 4 ช่องจราจร บริเวณโค้งท่าแพ ฝั่งออกเมือง หมู่ 1 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ได้รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และจนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง ไปที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงเกิดเหตุบริเวณหัวโค้ง ฝั่งออกเมือง บนถนนเลนขวาพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อและที่อยู่ อายุประมาณ 40-50 ปี เพราะไม่มีใครรู้จักและไม่มีหลักฐานในตัวผู้ตาย สภาพศพแขนขาคอหักร่างเละตายสยองคาที่ในชุดนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีแดง เสื้อยืดคอกลมสีขาว และห่างไปประมาณ 100 เมตร ริมถนนพบรถบรรทุกดินพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว ของ “ศรีรุ่งเรือง วัสดุก่อสร้าง” ทะเบียน 82-7990 นครศรีธรรมราช สภาพรถด้านหน้ายุบและพบซากรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน ขขษ-202 ภูเก็ต สภาพพังยับทั้งคันติดอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บริเวณหน้ารถรถพ่วง 18 ล้อ

จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ๆบริเวณที่เกิดเหตุพบภาพวงจรปิดชัดเจนว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 05.16 น.ผู้ตายได้ขี่รถจยย.คันดังกล่าวย้อนศรสวนเลนขวาติดกับเกาะกลางถนนสายดังกล่าวซึ่งเป็นถนน 4 ช่องจราจร เมื่อถึงทางโค้งได้มีนายชัยวิชิต วรเพ็ชร อายุ 45 ปี คนขับรถพ่วงบรรทุกดิน 18 ล้อขับเข้าโค้งมุ่งหน้าออกเมืองและมองไม่เห็นรถจยย.ของผู้ตายทำให้รถพ่วง18ล้อขับพุ่งชนเหยียบขยี้รถจยย.อย่างจังทำให้ร่างชายนิรนามถูกเหยียบขยี้ตายสยองคาที่ ก่อนรถพ่วง18ล้อจะขับลากซากรถจยย.ไปไกลประมาณ 100 เมตร

ซึ่งหลังจากจนท.ชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วได้มอบศพให้กับ จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง นำศพเก็บรอญาติมารับศพจัดการตามประเพณีต่อไป.

「 บทความต้นฉบับ 」

เครดิตภาพ – Meena Promchot