เศร้า! พบ จนท.ด่านหน้า รพ.สต.ในพิจิตร บูสต์ไฟเซอร์เข็ม 3 เสียชีวิตเลือดทะลักออกจมูก

5402
views

พิจิตร – เจ้าหน้าที่ควบคุมโรค รพ.สต.บางคลานวัย 44 ปีเสียชีวิตปริศนาภายในที่ทำงานสภาพเลือดออกจมูกหลังบูสต์ไฟเซอร์เข็ม 3 พบมีประวัติเป็นโรคหอบหืดใช้ยาพ่นเป็นระยะ ฉีดวัคซีนซิโนแวคมาแล้ว 2 เข็ม

วันนี้ (11 ส.ค. 64) เจ้าหน้าที่กู้ภัยชาละวันพิจิตรได้รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิตใน รพ.สต.บางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร เมื่อเช้าที่ผ่านมา จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบร่างชายเสียชีวิต 1 ราย สภาพนอนคว่ำหน้าบริเวณจุดรับคนไข้ รพ.สต.ดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดออกบริเวณจมูกกองกับพื้นเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ บริเวณห้องใกล้เคียงพบร่องรอยการรื้อข้าวของและรอยหยดเลือดมาจนถึงจุดพบศพด้วย ล่าสุดขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งที่ รพ.โพทะเล เพื่อที่จะนำส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่ รพ.พุทธชินราชพิษณุโลกในวันพรุ่งนี้ (12 ส.ค.)

สำหรับผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายรชต ปานศรี อายุ 44 ปี มีตำแหน่งเป็นเจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญงาน กลุ่มงานส่งเสริมป้องกันควบคุมโรค โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร มีประวัติเป็นโรคหอบหืด ใช้ยาพ่นเป็นระยะ

เบื้องต้นมีรายงานด้วยว่าผู้เสียชีวิตได้เข้ารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เป็นการฉีดบูสเตอร์เข็มที่ 3 เมื่อบ่ายวานนี้ (10 ส.ค. 64) หลังจากที่เคยเข้ารับวัคซีนซิโนแวคมาแล้ว 2 เข็ม แต่ยังไม่มีการยืนยันถึงสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใด

「 บทความต้นฉบับ 」

อึ้ง! พบ จนท.ด่านหน้า รพ.สต.ในพิจิตรบูสต์ไฟเซอร์เข็ม 3 เสียชีวิตปริศนา เลือดทะลักออกจมูก