2 หนุ่มนักธุรกิจล้งชาวมังกร ควบเบนซ์หรูกลางสายฝน แหกโค้งเหินชนรั้วศูนย์เด็กเล็กพังยับ บาดเจ็บหนักทั้งคู่

3273
views

นครศรีธรรมราช – 2 นักธุรกิจล้งผลไม้ชาวจีนควบเบ๊นส์หรูกลางสายฝน เกิดอุบัติเหตุเสียหลักรถเหินชนรั้วศูนย์เด็กเล็กยับเยินบาดเจ็บหนักทั้งคู่

นี่คือภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุรถยนต์เบ๊นส์หรูสภาพใหม่เอี่ยมเสียหลักเหินสูงจากถนนกว่า 2 เมตรแล้วพุ่งเข้าชนรั้วคอนกรีต รถยังตีลังกาพลิกคว่ำอีกหลายตลบเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาที่บริเวณรั้วศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านควนลำภู ถนนสายทุ่งใหญ่-จันดี หมู่ 7 ต.ปริก อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช

ในภาพเห็นได้ชัดที่ผู้ขับขี่ได้หลุดออกมาจากตัวรถอย่างชัดเจน โดยภาพวงจรปิดนี้ได้จากบ้านหลังหนึ่งที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ

โดยหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้ากู้ภัยในที่เกิดเหตุนำตัวผู้บาดเจ็บ 2 รายทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารเก๋งหรูคันนี้ส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งต่อมาได้เคลื่อนย้ายส่ง รพ.เอกชชนแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง ทราบชื่อภายหลังคือ MR. MO YING QIANG อายุ 38 ปี และ MR. CHUEN YAN JIA อายุ 38 ปี เป็นนักธุรกิจล้งผลไม้ชาวจีนทั้ง 2 ราย ส่วนผู้ขับขี่นั้นพบว่าคือ MR. CHUEN YAN JIA ส่วนรถที่ประสบเหตุนั้นพบว่าเป็นรถยนต์นั่งหรู 7 ที่นั่ง สีดำยี่ห้อเมอเซเดสเบ๊นส์ ทะเบียนป้ายแดง บ-8888 กรุงเทพมหานคร สภาพยับเยินกลายเป็นเศษเหล็ก

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า ทั้งสองคนเป็นนักธุรกิจชาวจีนมาเปิดล้งผลไม้รับซื้อทุเรียนและมังคุด โดยเปิดล้งอยู่ 2 แห่งคือที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร และที่ จ.นครศรีธรรมราช วันเกิดเหตุนักธุรกิจทั้งสองคนขับรถออกจากล้งผลไม้พื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อจะกลับไปดูล้งผลไม้ในพื้นที่ อ.หลังสวน โดยมี MR. MO YING QIANG อายุ 38 ปี สัญชาติจีนเป็นคนขับ มี MR. CHUEN YAN JIA ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมลงทุนนั่งมาด้วยกัน จากนั้นทั้งคู่ได้ขับรถมาตามถนนสายนครศรีธรรมราช ลานสกา จันดี ระหว่างทางมีฝนตกลงมาตลอดคนขับได้ขับรถมาด้วยความเร็ว

ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งบวกกับถนนลื่น คนขับบังคับรถไม่อยู่รถได้เสียหลักแหกโค้งออกนอกถนนพุ่งชนอัดกับกำแพงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านควนลำภูอย่างรุนแรง ทำให้รถพลิกคว่ำกระเด็นมาจอดอยู่ข้างทาง สภาพพังยับเยินทั้งทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานกับผู้เกี่ยวข้องรวมทั้งประกันภัยรถยนต์เข้าตรวจสอบความเสียหายทั้งของรถยนต์และของทางราชการ และดูแลผู้บาดเจ็บตามขั้นตอนต่อไปแล้ว.

「 บทความต้นฉบับ 」