หนุ่มกลับจากพื้นที่เสี่ยงแต่ไม่ยอมกักตัว ใครเตือนไม่ฟัง เมาบุกบ้านเพื่อนบ้าน ทะเลาะก่อนโดนฟันดับ

2752
views

เพชรบูรณ์ – หนุ่มกลับจากพื้นที่เสี่ยงแต่ไม่ยอมกักตัว ดื่มเหล้าเมาแล้วออกมาเดินเพ่นพ่านทั่วชุมชน แถมชอบอาละวาด หาเรื่องเพื่อนบ้าน สุดท้ายเพื่อนบ้านฟิวส์ขาดมีดฟัน ดับอนาถคาที่

ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.นาเฉลียง ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าเสียชีวิตในบ้าน ที่หมู่บ้านโนนสีทอง ตำบลบ่อไทย อำเภอหนองไผ่

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต อยู่ที่แคร่ข้างบ้าน ตามร่างกายมีรอยถูกของมีคม ที่บริเวณลำตัว และที่แขน เบื้องต้นทราบชื่อคือนายวิทยา สีสังข์ อายุ 38 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายสมชาย หงษ์นิรันดร์ อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุของการทำร้ายร่างกาย นั้นมาจาก ทั้ง 2 มีบ้านเรือนใกล้กัน ก่อนหน้านี้ ก็ไม่ค่อยจะลงลอยกันสักเท่าไร ส่วนผู้ตายเพิ่งจะเดินทางกลับมาจากจังหวัดอยุธยา ได้เพียง 2 วัน แต่ไม่ยอมกักตัวตามมาตรการควบคุมโรค เวลามีใครไปบอกให้ผู้ตายกักตัว ก็จะได้รับคำตอบว่าไม่กัก ใครจะทำไม และผู้ตายเองมักจะเดินทางไปมา

จนวันนี้ตัวผู้ตายดื่มสุรา จนมีอาการเมา และก็ได้เข้าไปที่บ้านของนายสมชาย ผู้ก่อเหตุ ซึ่งนายสมชายเองก็ได้ห้ามตัวผู้ตายแล้วว่าอย่าเข้ามาในเขตบ้าน จนทั้ง 2 มีเรื่องโต้เถียงกัน หลังจากนั้นผู้ตายได้ตบศีรษะผู้ก่อเหตุ ไป 1 ครั้ง ก่อนบันดาลโทสะ ใช้อาวุธมีดหวดหรือมีดถางหญ้า ฟันเข้าไปที่ร่างของผู้ตาย จนเสียชีวิตดังกล่าว

「 บทความต้นฉบับ 」