ตร.พัทลุง นำหมายจับเข้าค้นบ้านสองสามีภรรยา ผู้ต้องหาฆ่าสาวทิ้งศพริมลำคลอง ผู้ต้องหาไหวตัวหลบหนีไปก่อนแล้ว

2047
views

พัทลุง! ตำรวจนำหมายจับเข้าค้นบ้านสองสามีภรรยาผู้ต้องหาฆ่าสาวทิ้งศพริมลำคลอง แต่ผู้ต้องหาไหวตัวหลบหนีไปก่อนแล้ว

เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้( 9 สิงหาคม 64 )ที่ผ่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 นำหมายศาลจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 244 ม.8 ต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านพักของนาย สุนันท์ จิตภักดี อายุ 31 ปี และนางสาวยุวเรศ กลศึก อายุ 26 ปี สองสามีภรรยา หลังจากศาลจังหวัดพัทลุง ได้ออกหมายจับเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่า นางสาว จิราพร เพชรรัตน์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 ม. 7 ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง ที่ถูกฆ่าแล้วห่อศพด้วยผ้าปูที่นอนถูกมัดด้วยเชือกทิ้งริมคลองบ้านสะพานหยี ท้องที่ ม.6 ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งพบศพเมื่อวันที่ 2สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่สุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพัทลุง เข้าตรวจค้นไม่พบผู้ต้องหาแต่อย่างได เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยข้อมูลให้กับสำนักข่าวส่วนกลาง ทั้งหมด ทราบแล้วนำมาเปิดเผยรายละเอียดและได้มีการเชื่อมโยงผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นผู้ต้องสงสัย จนทำให้ผู้ต้องหาไหวตัวหลบหนีออกจากพื้นที่ไปเสียก่อนที่เจ้าหน้าทีตำรวจจะออกหมายจับ พร้อมกับรถยนต์กระบะอีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน 9826 พัทลุ

ซึ่งจากการตรวจค้นในวันนี้เจ้าหน้าที่ได้เพียงเก็บดีเอ็นเอ เสื้อผ้าของผู้ต้องหา พร้อมทั้งเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอจากลูกวัย3 ขวบของผู้ต้องหาเพื่อประกอบสำนวนเท่านั้น ส่วนผู้ต้องหานั้นจากการเปิดเผยของแหล่งข่าวทราบว่า หลังมีการนำเสนอข่าวและมีการทำกราฟฟิกของสื่อส่วนกลาง ทำให้ได้ขับรถยนต์กระบะที่ใช้ในการอุ้มฆ่าหนีไปกบดานยังประเทศเพื่อนบ้าน โดยประสานทางเพื่อนที่อยู่ในประเทศเพื่อนบ้านมารับตรงบริเวณชายแดนทางภาคเหนือหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล

ขณะที่นางปรีดา เพชรรัตน์ อายุ 62 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ได้นำศพลูกสาวมาบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านเกิดวัดท่าสำเภาใต้ ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุงโดยวันนี้เป็นวันสุดท้าย ที่แม่ต้องจุดธุปดอกสุดท้าย เพื่อส่งร่างลูกสาวที่ไร้วิญญาณขึ้นสวรรค์ ท่ามกลางความเศร้ากับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

โดยแม่กล่าวทั้งน้ำตาว่าคนร้ายไม่น่าทำร้ายก้อยกันถึงขนาดนี้ ขอให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็ว ทุกวันแม่ยังพูดอะไรไม่ออกมันตันอยู่ในหัวใจ มันแค้นที่ไม่สามารถช่วยลูกได้ ขอให้กฏหมายลงโทษคนร้ายเหมือนที่ทำกับลูกของตนด้วย

เครดิตแหล่งข้อมูล : พัทลุงนิวส์ออนไลน์