ภูเก็ต พบหญิงชาวต่างชาติเสียชีวิตมีผ้ายางคลุม ท่อนล่างเปลือย ในธารน้ำ

1531
views

ภูเก็ต พบหญิงชาวต่างชาติเสียชีวิตมีผ้ายางคลุมร่าง ในธารน้ำ บริเวณน้ำตกโตนอ่าวยน ตำรวจเร่งสืบสวน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 5 ส.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต จ.ภูเก็ตได้รับแจ้ง พบศพหญิงสาวชาวต่างชาติเสียชีวิตบริเวณธารน้ำในพื้นที่ของน้ำตกโตนอ่าวยน ต.วิชิต อ.เมือง จึงติดต่อประสานชุดสืบสวน จนท.พฐ.จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยแพทย์ รพ.วชิระภูเก็ตและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากทางขึ้นน้ำตกราว 500 เมตร ต้องเดินเท้าขึ้นไป เมื่อไปถึงบริเวณธารน้ำตก พบร่างผู้เสียชีวิตถูกคลุมด้วยผ้ายางสีดำ เมื่อเปิดผ้ายางออก พบศพหญิงชาวต่างชาติ ผมสั้น สูงราว 160-165 ซม.ลอยคว่ำหน้าอยู่ในลำธาร ท่อนล่างเปลือยเปล่า การแต่งกายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีครีม ที่ข้อมือซ้ายใส่เชือกสีแดง 1 เส้น บริเวณหน้าอกมีเสื้อเชิ้ตสีดำแขนยาวพันติดอยู่

จนท.ได้เคลื่อนย้ายร่างขึ้นมาจากน้ำเพื่อชันสูตร เบื้องต้นไม่พบบาดแผล ห่างออกไปจากที่พบศพเล็กน้อย พบรองเท้ากีฬายี่ห้อไนกี้สีฟ้า 1 คู่ตกอยู่ ไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากที่ใดและสัญชาติใด สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชม.เจ้าหน้าที่ พฐ.จึงเก็บหลักฐานทั้งหมดที่พบกลับไปตรวจสอบพร้อมกับนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ทางด้าน พล.ต.ต.ศักดิ์ศิลา เผือกอ่ำ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค8 รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองภูเก็ต ตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจสภ.วิชิตได้ลงพื้นที่พร้อมฝ่ายสืบสวนของทุกหน่วย

เพื่อหาหลักฐานบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบโดยละเอียดทางเจ้าหน้าที่พบกระเป๋าเป้ของผู้ตายซุกไว้ใต้ต้นไม้ใหญ่ในบริเวณนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและได้เดินทางไปประชุมวางแผนกับฝ่ายสืบสวนในการหาตัวคนร้ายที่สภ.วิชิต

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร สัญชาติใดและเป็นนักท่องเที่ยวที่มากับโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์หรือไม่ พร้อมกับตรวจหาภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr. FB อาชญากรรมภูเก็ต

© FM91BKK