ตร.พัทลุง พิสูจน์ร่างสาวนิรนามถูกห่อผ้าทิ้งริมคลอง คาดถูกอุ้มฆ่าล้างหนี้ธุรกิจสีเทา

2551
views

เร่งพิสูจน์สาวนิรนามถูกฆ่า ห่อผ้าปูที่นอนทิ้งริมคลองสะพานบ้านหยี ที่อำเภอเมืองพัทลุง คาดถูกฆ่าจากต่างพื้นที่

ศพสาวนิรนาม อายุประมาณ 30-35 ปี ถูกพบที่ริมคลองบ้านสะพานหยี หมู่ 6 ตำบลนาโหนด อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ ในสภาพถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนมัดหัวมัดท้ายด้วยเชือกในล่อน เมื่อเปิดออกพบด้านในห่อซ้ำด้วยเสื้อกันฝน ที่ศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าบริเวณชายโครงซ้ายและแขนซ้ายหลายนัด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตรวจสอบจากเสื้อผ้าที่ใส่อยู่ ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุงตรวจสอบเบื้องต้นก่อนนำศพชันสูตรยัง รพ.พัทลุง

พันตำรวจเอก สุรเชษฐ์ เกตุขาว ผู้กำกับการ เผยว่า ผู้พบศพคือชาวบ้านในพื้นที่ได้ออกไปวางเบ็ด แล้วเจอศพที่มัดด้วยผ้าปูที่นอน จึงแจ้งตำรวจจากการสอบสวนไม่มีใครทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน คาดว่าผู้ตายถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้เพื่ออำพรางคดี ทั้งนี้ต้องพิสูจน์ให้ได้ก่อนว่าผู้ตายเป็นใคร จากนั้นจะออกติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุด ตำรวจทราบแล้วว่า สาวนิรนามคือ น.ส.จิราพร อายุ 28 ปี เป็นชาวบ้านหมู่ 7 ตำบลชัยบุรี อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง สาเหตุเบื้องต้นทราบว่า ถูกคนร้ายอุ้มไปทวงเงินเพราะติดหนี้ธุรกิจสีเทาเป็นเงิน 60,000 บาท แต่ไม่ยอมจ่ายจึงถูกฆ่าล้างหนี้

ด้านนางปรีดา อายุ 62 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกสาวได้หายออกจากบ้านพักของแฟนหนุ่มในพื้นที่ อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา และได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง จนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงตรวจสอบพบว่า มีคนร้ายขับรถยนต์มาอุ้มลูกสาวขึ้นรถไป ต่อมามีคนโทรเข้ามาหาตนว่า ลูกสาวเป็นหนี้ 60,000 บาท ขอให้นำเงินมาจ่าย มิเช่นนั้นจะไม่ปลอดภัย โดยขอให้โอนมา 30,000 ก่อน ให้เวลา 3 วัน แล้ววางสายไป

หลังจากนั้นตนก็พยายามหาเงิน และติดต่อกลับเพื่อให้ลูกสาวได้กลับมา แต่ไม่มีเงินเนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ต่อมาวันที่ 30 กรกฎาคม ก็พยายามโทรกลับไปยังเบอร์ลูกสาวอีกครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ออกตามหาทั้งที่บ้านแฟนหนุ่ม และบ้านเพื่อนที่คาดว่าจะไปอาศัยอยู่แต่ก็ไม่เจอ กระทั่งทราบข่าวมีคนถูกฆ่า จึงเดินทางมาดูศพพบว่า เป็นลูกสาวที่ถูกฆ่า

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง กำลังเร่งลงพื้นที่จากจุดบ้านพักที่ น.ส.จิราพร หายตัวไป โดยไล่ภาพกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางไปจนถึงจุดพบศพ โดยในรายละเอียดตำรวจไม่ขอเปิดเผย และขอหาหลักฐานวัตถุพยานเพิ่มเติม คาดว่าคดีนี้คงออกหมายจับได้อย่างแน่นอน

บทความต้นฉบับ

ตร.พัทลุงเร่งสืบ ศพสาวถูกห่อผ้าทิ้งริมคลอง คาดถูกอุ้มฆ่าล้างหนี้

  ถมนคร เครื่องถมเมืองนคร