สุดสลด!! 3 ชีวิตติดโควิด-19 สุดท้าย”เสียชีวิตคาบ้าน” 2 ศพ อีก 1 อาการหนัก

866
views

กทม. – ตำรวจหนองแขม รับแจ้ง ผู้เสียชีวิต 2 ศพ ภายในบ้านในซอย เพชรเกษม 77/7 นอกจากนี้ยังมีผู้ป่วยนอนรอความช่วยเหลืออีก 1 ราย

31 ก.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ในซอยเพชรเกษม 77/7 ถนนเพชรเกษม แขวงหนองค้างพลู แขตหนองแขม กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบภายในบ้านมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ และมีผู้ป่วยเป็นชาย รอการช่วยเหลืออีก 1 จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิต รายแรกเป็นผู้หญิง อายุ ประมาณ 50 -60 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ ส่วนผู้เสียชีวิตอีกราย เป็นผู้ชาย อายุ ประมาณ 50 – 60 ปี เช่นกัน นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือย นั่งอยู่บนโถชักโครก

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบว่า ในบ้านมีผู้ชาย นั่งหมดแรงอยู่บนเก้าอี้ไม้ ทราบชื่อ นายวิเชียร (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ภายในบ้านหลังดังกล่าว พักอาศัยอยู่กัน 3 คน ผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 ราย เป็นพี่ชาย และ พี่สะใภ้ โดยก่อนหน้านี้ ทราบว่า พี่สะใภ้ มีอาการไม่สบาย จึงไปตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด – 19 ส่วนตนเองก็ป่วยเช่นกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ให้การช่วยเหลือ ส่วนผู้เสียชีวิต ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวชร่วมตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

บทความต้นฉบับ