เหตุสุดสลด..เขยคลั่งยิงไม่ยั้ง ปลิดชีwเมีย-พ่อตาคาบ้าน ลั่นไกใส่แม่ยายสาหัส!!

3604
views

นครสวรรค์ – เกิดเหตุสุดสลด..เขยปืนโหดจ่อยิงหัวเมียดับ พ่อตาลงจากบ้านมาห้ามโดนยิงกระสุนเจาะหน้าผากดับคาบันได ก่อนลั่นไกใส่แม่ยายได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกราย ตำรวจส่งทีมไล่ล่า คาดมีปืนติดตัว เชื่อจับได้ในไม่ช้า

พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ วิริยะเขษม สารวัตรใหญ่ สภ.ตะคร้อ ได้รับรายงานว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 177 หมู่ 2 บ้านวังกระโดนน้อย ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ มีผู้เสียชีวิตคาที่ถึง 2 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เมื่อเวลา 20.00 น.เศษที่ผ่านมา(29 ก.ค.64) จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และร้อยเวรสอบสวน

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง 2 หลัง สร้างอยู่ติดกัน พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร กำลังช่วยกันเคลื่อนย้ายร่างผู้บาดเจ็บ คือนางนิด พุทธรักษา อายุ 68 ปี ลงมาจากบ้านพัก เลขที่ 174/2 เพื่อนำตัวขึ้นรถฉุกเฉินส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลไพศาลีอย่างเร่งด่วน เนื่องจากถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่โหนกแก้ม นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิต ตายคาบันไดทางขึ้นบ้านหลังเดียวกันนี้ 1 ราย ทราบชื่อคือนายทวย พุทธรักษา อายุ 70 ปี มีรอยบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าฝาก

ส่วนบ้านที่อยู่ติดกันอีกหลัง พบว่ามีผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บนฟูกที่นอนในบ้านพักอีกราย ทราบชื่อคือ นางมานพ คำแก้ว อายุ 47 ปี สภาพมีรอยถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุของบ้านทั้ง 2 หลัง ทางเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน ขนาด .32 ตกอยู่จำนวนหนึ่ง จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม จนทราบเบื้องต้นว่า มือปืนผู้ก่อเหตุ คือนายจันทะวงษ์ แก้วคำ อายุ 47 ปี สามีของนางมานพที่เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน 2628 นครสวรรค์ ขับขี่หลบหนีไป

จากการสอบปากคำพยานแวดล้อม ซึ่งเป็นชาวบ้านที่มีที่พักอาศัยอยู่ใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า นายจันทะวงษ์ มือปืน มักจะทะเลาะและทำร้ายนางมานพ ผู้เป็นภรรยาอยู่บ่อยครั้ง อาจเพราะความหึงหวง อีกทั้งยังทราบว่ามือปืนมีอาการทางจิตที่เกิดจากการเคยเสพยาเสพติดมาก่อนด้วย

ส่วนวันนี้ นายจันทะวงษ์ ทะเลาะทำร้ายภรรยาด้วยเรื่องเดิมอีกครั้ง จนถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงตายคาที่นอนบน จึงทำให้นายทวย พ่อของนางมานพ ซึ่งอยู่บ้านอีกหลังที่ติดกันรีบวิ่งลงจากบ้านมาดู กระทั่งถูกนายจันทะวงษ์ จึงทำให้ถูกยิงจนเสียชีวิตคาบันไดบ้านไปอีกราย จากนั้น นายจันทะวงษ์ ยังเดินขึ้นไปบนบ้านของพ่อตา แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดิมยิง นางนิด มารดาของภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัสคาที่นอน ก่อนจะรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ รวมถึงฝ่ายสืบสวน ได้มีการกระจายกำลัง เพื่อติดตามจับกุมมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว

บทความต้นฉบับ

สุดสลด!เขยคลั่งยิงไม่ยั้ง ปลิดชีพเมีย-พ่อตาคาบ้าน ลั่นไกใส่แม่ยายสาหัส