ลุงขับแท็กซี่ เครียดจัด!! บ่นหาเงินไม่ได้ติดค่าเช่า จุดเตาอังโล่รมควันตัวเอง

698
views

จ.ปทุมธานี – วันที่ 20 ก.ค.2564 ร.ต.อ พรเจตต์ พร้อมมูล รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถบริเวณข้างคอนโดโกลเด้น ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของโกลเด้นคอนโดพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าสีชมพูป้ายเหลือง ทฬ- 7345กทม. ทางด้านฝั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายลักษณะนอนมีแมสปิดที่ตา สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เสื้อเชิ้ตคอกลมแขนยาวสีน้ำเงิน และบริเวณที่พักเท้าด้านเบาะซ้ายพบเตาอั้งโล่วางอยู่ที่พักเท้า 1 อัน บริเวณเบาะซ้ายพบถุงถ่านขวดน้ำเปล่า เหล้า 1 ขวด ทราบชื่อ นายภูมิชิต สายเย็น อายุ 40 ปี ที่อยู่ตามบัตร 2258 แขวงสายไหม เขต.สายไหม กทม.

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งมาถึง ก็ได้ทำการงัดประตูรถและพบว่าผู้ขับขี่และเสียชีวิตแล้ว จากการสอบถาม น.ส. อรุณรัตน์ ซึ้งประเสริฐ อายุ 36ปี เจ้าของอู่แท๊กซี่ที่มาเจอคนแรก เล่าว่า ตนเองและแฟน ได้โทรมาหาผู้เสียชีวิตหลายครั้งแล้วแต่ไม่รับสาย ตนจึงมาหาที่ตึกที่ผู้เสียชีวิตอยู่ ก็พบว่ารถแท็กซี่ตนเองจอดในลานจอดจึงเข้าไปดู และพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในรถ เรียกไม่ตื่น รถก็ไม่ได้สตาร์ จึงแจ้งตำรวจขอความช่วยเหลือ

ด้านร.ต.อ พรเจตต์ พร้อมมูล รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้มายังที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต ชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

บทความต้นฉบับ