#พัทลุง-ลูกจ้างสำนักงานจังหวัดช็อกดับ คาห้องน้ำศาลากลาง เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุ

1548
views

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 14 ก.ค.นี้ ร.ต.อ.ศุภชัย หมื่นอักษร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผวจ.พัทลุง นายฉัตรชัย อุสาหะ รอง ผวจ.พัทลุง จนทท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล และแพทย์เวร รพ.พัทลุง เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำชาย บริเวณชั้นล่างศาลากลางจังหวัดพัทลุง

ในทีเกิดเหตุบนโถส้วมในห้องน้ำชายด้านซ้ายสุด ตร.พบร่างนายสมบูรณ์ จินณรัตน์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 ชุมชนท่าน้ำหัวนอน ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ซึ่งเป็นลูกจ้างประจำของสำนักงานจังหวัดพัทลุง ตำแหน่ง พนักงานบริการ บ.2 นั่งเสียชีวิตในลักษณะนั่งหงายหน้า โดยสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว-ม่วง สวมรองหนังสีน้ำตาล ถุงเท้าสีดำ มีกางเกงยีนวางบนหน้าตัก และกางเกงในสีน้ำเงินวางอยู่พื้นล่าง สวมแมสสีเขียว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมงโดยไม่พบร่องรอยการถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด จึงนำศพไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.พัทลุงต่อไป

จากการสอบสวนในขั้นต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกจ้างประจำของสำนักงานจังหวัดพัทลุงมานานหลายปี และผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 “ ซิโนแวค “ มาแล้ว 2 เข็ม โดยเข็มที่ 2 ฉีดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา โดยไม่มีอาการแพ้วัคซีนแต่อย่างใด ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งปฏิบัติหน้าที่รับ-ส่งหนังสืออยู่บริเวณชั้นล่างของศาลากลางจังหวัดพัทลุง จากนั้นได้หายตัวไปอย่างลึกลับ โดยทิ้งกุญแจรถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือไว้บนโต๊ะทำงาน

ในขณะที่เพื่อนร่วมงานออกติดตาหาตัวก็ไม่พบ หลังจากผ่านไปประมาณ 3 ช.ม. เพื่อนร่วมงานเหตุผิดปกติเนื่องจากผู้ตายจะไม่ออกนอกพื้นที่โดยไม่บอกกล่าวให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ผู้บังคับบัญชาในห้องสำนักงานจังหวัดฯและเพื่อนร่วมงานจึงได้ตรวจสอบจากล้อวงจรปิด ก็พบว่าผู้ตายได้เข้าไปในห้องน้ำผู้ชายและได้เสียชีวิตไปเสียแล้ว

สำหรับสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น ในเบื้องต้น ตร.คาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุการเกิดโรคประจำตัวจนทำให้เจ้าตัวช็อกหมดสติ ซึ่งในขณะช็อกนั้นไม่มีใครได้พบเห็นจึงไม่ได้มีการช่วยเหลือชีวิต จนทำให้ลูกจ้างประจำรายนี้ต้องเสียชีวิตคาห้องน้ำดังกล่าว ซึ่งทาง ตร.จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เครดิตแหล่งข้อมูล : พัทลุงนิวส์ออนไลน์