พัทลุง! ผู้ต้องหาจ่อยิงคอสาวเสียชีวิต เหตุล้างหนี้ ชิงมอบตัวสู้คดีอ้างทำปืนลั่น

1097
views

จ.พัทลุง – ข่าวคืบหน้ากรณีที่คนร้ายใช้ปืนลูกซองยิงนางสาวจุฑาทิพย์ จันทร์แดง อายุ 33 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 4 ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง เสียชีวิตในเวลากลางวัน ขณะที่กำลังนั่งพักอยู่ที่ขนำกลางสวนยาง เพื่อรอสามีและน้องสามีเดินเข้าป่าไปเก็บหาของป่า คนร้ายทราบชื่อว่าเป็นนายไพรวัลย์ อินขาว อายุ 40 ปี เดินถือปืนเข้าไปหาและใช้อาวุธปืนลูกซองยิงที่บริเวณคอ 1 นัด ก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ก.ค.ตามที่ได้เสนอข่าวมาแล้วนั้น

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 14 ก.ค.นี้ นายไพรวัลย์ อินขาว อายุ40ปีราษฏร บ้านคลองหรั่ง หมู่ที่ 2 ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา มือปืนเดินทางไปที่ สภ.กงหรา พร้อมญาติๆและได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ ขวัญศรี ผกก.สภ.กงหรา จ.พัทลุง สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ไม่ได้ตั้งใจยิงแค่เดินไปจะตบหน้าสักครั้ง เพราะโกรธที่ตามทวงหนี้มาแล้วหลายครั้งผู้ตายก็ไม่ยอมจ่าย

แต่ขณะที่จะเดินเข้าไปใช้มือตบหน้า เกิดทำปืนลั่นใส่ เป็นเหตุให้นางสาวจุฑาทิพย์ จันทร์แดงเสียชีวิต ส่วนหนี้ที่ผู้ตายค้างไว้นายไพรวัลย์ ก็ไม่ยอมเปิดเผยว่าค้างหนี้มาจากอะไร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งให้ พ.ต.ท.ธรรมรงค์ เกลี้ยงเคล้า พนักงานสอบสวน ควบคุมตัวไว้สอบสวนต่อไป จึงอยู่ระหว่างเตรียมหลักทรัพย์เพื่อขอยื่นประกันตัวนายไพรวัลย์ ออกมาสู้คดี

พร้อมทั้งชุดสืบสวน สภ.กงหรา เร่งลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อค้นหาอาวุธปืน ที่ผู้ต้องหาระบุว่าทิ้งไว้บริเวณลำคลองใกล้จุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันที่นำไปก่อเหตุและหลบหนี

ส่วนศพของนางสาวจุฑาทิพย์ จันทร์แดง ญาติๆได้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลศพที่ อ.นาทวี จ.สงขลา เนื่องจากผู้ตายเป็นชาว อ.นาทวี จ.สงขลา และได้ไปอยู่กินกับฉันสามีภรรยากับนายธวัชชัย ชูฉวี ที่บ้านไร่เหนือ หมูที่ 4 ต.คลองทรายขาว ภายหลังจากเสียชีวิตแล้วทางญาติก็เดินทางมารับศพกลับไปบ้านเกิด

เครดิตแหล่งข้อมูล : พัทลุงนิวส์ออนไลน์