สองพ่อม่ายวัยดึก อายุ 72 ปี และ 69 ปี ทะเลาะแย่งสาววัย 31 ปี ชักลูกซองยิงกันเจ็บสาหัส

3700
views

จ.บุรีรัมย์ – สองพ่อม่ายวัยดึก อายุ 72 ปี และ 69 ปี ทะเลาะแย่งสาววัย 31 ปี หลังจากตนเลิกกับแฟนเมื่อ 2 เดือน ชักลูกซองยิงกันเจ็บสาหัส

วันที่ 11 ก.ค.64 เมื่อเวลา 19.00 น.(10 ก.ค.)ที่ผ่านมา ร.ต.อ.พงศกร อ่อนสลวย รองสารวัตร(สอบถาม)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนถูกยิงถูกนำตัวมารักษาตัวที่โรงพยาบาลสตึก จึงรุดไปตรวจสอบ

ตรวจสอบผู้ที่ถูกยิงคือ นายสำราญ อายุ 69 ปี ชาว ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ทราบต่อมาเป็นปืนลูกซองยาว เข้าบริเวณต้นขาขวา แพทย์เห็นอาการสาหัส ได้ส่งตัวไปผ่าหัวกระสุนออกที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

ต่อมาตำรวจได้นำตัวนายทองพูล อายุ 72 ปี เพื่อนบ้านใกล้เคียงกัน ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยยิงนายสำราญ มาสอบสวนที่ สภ.สตึก เบื้องต้นนายทองพูล ให้การปฏิเสธ ว่าไม่ใช่เป็นคนยิง
โดยนายทองพูล เล่าว่า ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน จึงไม่มีเหตุให้ต้องยิงกัน ส่วนเรื่องผู้หญิงที่ชาวบ้านอ้างว่าเป็นสาเหตุนั้น ตนไม่ได้สนใจ ไม่ได้หึงหวง แต่ยอมรับว่าเคยดูแลเรื่องการเงินให้สาวคนดังกล่าวบ้างเป็นครั้งคราว

ขณะที่ น.ส. น้ำฝน อายุ 31 ปี บอกว่า หลังจากตนเลิกกับแฟนเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ทั้งนายสำราญ และนายทองพูล ซึ่งทั้งสองภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว ได้เข้ามาพยายามตีสนิทใกล้ชิด ล่าสุดนายสำราญ ได้ห้ามตนไม่ให้ไปบ้านนายทองพูล ซึ่งอาจจะเป็นมูลเหตุก็เป็นได้ และคาดว่านายทองพูล น่าจะทะเลาะกันก่อน แล้วอีกฝ่ายไปเอาปืนมายิงถึงบ้าน

ส่วนตัวเชื่อว่าทั้งสองคนหึงหวงตน แต่วันเกิดตนไม่รู้ว่าใครเป็นคนยิง เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ที่ผ่านมาไม่เคยคิดอะไรกับคุณตาทั้งสองคน และไม่คิดจะไปสร้างอนาคตใหม่กับชายใกล้ฝั่งแบบนี้

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหานายทองพูล มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ,พาอาวุธปืนปืนไปในหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ,ข่มขู่ผู้อื่นให้ตกใจกลัว ส่วนข้อหาอื่นจะต้องรอผลตรวจผู้บาดเจ็บจากแพทย์ต่อไป

บทความต้นฉบับ