สาวติดโควิด เครียดระหว่างรอเตียง ดิ่งชั้น 2 อพาร์ตเมนต์ย่านคลองสาน บาดเจ็บสาหัส

710
views

วันนี้ (6 ก.ค.) พ.ต.ต.ธีระวัฒน์ เกิดจงรักษ์ สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุหญิงกระโดดจากที่สูงลงมาได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์ไม่มีชื่อกลางซอยเจริญนคร 46 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพจากศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 3 ชั้น บริเวณกลางถนนพบร่างของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี นอนตะแคง ร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด มีบาดแผลแตกที่หน้าผากและขาด้านซ้ายหัก เจ้าหน้าที่ต้องใส่ชุดป้องกันอย่างแน่นหนาเพราะทราบข้อมูลเบื้องต้นว่าคนเจ็บป่วยเป็นโรคโควิด-19 ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบสวน นายภูวิสิษฐ ภูวสวัสดิ์ อายุ 54 ปี เลขานุการชุมชนวัดสุทธาราม เปิดเผยว่า น.ส.เอ ไม่มีครอบครัว มีอาชีพขายของเบ็ดเตล็ดอยู่ที่ตลาดนัดวัดสุทธาราม พักอยู่กับญาติ พี่น้อง และหลาน รวม 4 คน เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลมิตรประชา หมอให้กลับมากักตัวที่บ้านแล้วแจ้ง 1669 ให้ส่งเจ้าหน้าที่มารับ ก็ได้รับคำตอบว่าให้รอเตียง ตนเป็นคนส่งข้าวส่งน้ำให้กับคนเจ็บ และคนที่ถูกกักตัวในชุมชนวัดสุทธารามทุกคน คาดว่าช่วงเช้าคงเกิดความเครียดเรื่องรอเตียง อาศัยช่วงที่คนในบ้านยังไม่ตื่นเปิดหน้าต่างห้องชั้น 2 กระโดดลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส

บทความต้นฉบับ

สาวป่วยโควิดเครียดรอเตียง ดิ่งชั้น 2 อพาร์ตเมนต์เจ็บสาหัส