พลทหารอาสาฯ รักคุด ตามจีบ ด.ญ.วัย 13 ไม่รับรัก ยิงสาหัส ก่อนยิงตัวตาย

3554
views

พลทหารอากาศอาสาสมัครรักคุดยิงเด็กวัย 13 ปีที่ตามจีบอาการสาหัส ส่วนตัวเองยิงตัวตายเซ่นความรัก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 4 ก.ค.2564 ตำรวจสน.บางนา รับแจ้งเหตุยิงกันตายและมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ซอยกุศลศิลป์ ถนนสรรพาวุธ แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น พบศพพลทหารอาสาสมัครปิยะมิตร อายุ 34 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ขวางประตูทางเข้าบ้าน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัดใกล้กันพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ยี่ห้อสมิธแอนด์เวสสัน ภายในรังเพลิงพบปลอกกระสุน 2 ปลอก กระสุน 4 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนคนเจ็บทราบชื่อ ดญ.ญาดา อายุ 13 ขวบ นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านสรรพาวุธ กรุงเทพฯ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าขมับซ้ายทะลุท้ายทอย อาการสาหัส ถูกนำส่งรพ.ไทยนครินทร์

จากการสอบสวนนางบุญเรือง อายุ 64 ปี ยายน้องกอหญ้าให้การว่า คนตายเป็นลูกชายนางประยูร อายุ 62 ปี เคยรับจ้างเลี้ยงน้องกอหญ้ามาตั้งแต่เด็ก 2-3 ขวบ คนตายพบเห็นและชอบตามจีบน้องกอหญ้ามาตั้งแต่น้องอายุ 11 ขวบ แต่น้องไม่ชอบและตามตื้อเรื่อยมา ก่อนเกิดเหตุน้องกอหญ้ามาหาตนที่บ้านตนที่เกิดเหตุ พร้อมผู้ตายพาแม่มาด้วยพูดคุยเรื่องดังกล่าวภายในบ้าน ตนบอกไปว่าน้องอายุยังน้อยต้องการให้เรียนหนังสือให้จบมีงานทำก่อนค่อยมีแฟน ส่วนน้องกอหญ้าก็ตอบปฏิเสธผู้ตายด้วยเช่นกันทำให้ผู้ตายโมโหชักปืนออกมาจากเอวยิงน้องกอหญ้า 1 นัด และใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเอง 1 นัด

ขณะที่นางประยูร กล่าวว่า ลูกชายเป็นพลทหารอากาศอาสาสมัครประจำอยู่สาม จังหวัดชายแดนภาคใต้ ช่วงหลังมีอาการเป็นโรคซึมเศร้า กลับมาพักที่บ้านหลายเดือนแล้ว ตนรู้ว่าลูกชายชอบน้องกอหญ้าเคยห้ามเพราะเห็นน้องยังเด็กแต่ลูกชายก็ตามจีบเรื่อยมา ก่อนเกิดชักชวนตนไปพูดคุยกับน้องกอหญ้าเนื่องจากมีปัญหาเรื่องตามจีบกัน เห็นว่าเป็นเด็กที่ตนเคยรับเลี้ยง เห็นกันมาแต่เด็กและเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันกลัวมองหน้ากันไม่ติดจึงมาเจรจาพูดคุย ไม่คิดว่าลูกชายพกปืนมาด้วยและก่อเหตุยิงน้องกอหญ้าและยิงตัวเองตาย

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดาวแปดแฉก