รวบแล้ว “น้องชาย” อดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ฯ ยิงพี่สะใภ้ดับ – ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

4685
views

รวบแล้ว “น้องชาย” อดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ฯ ยิงพี่สะใภ้ดับ หลังหนีซุกรีสอร์ต ต่างอำเภอ เบื้องต้นยังปฏิเสธ ตำรวจตั้งข้อหาหนัก

จากกรณี นางสุชาวดี (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ภรรยานายก่อเกียรติ อินทรักษ์ อดีตรองนายก อบจ.สุราษฎร์ธานี สมัยที่ผ่านมา ถูกคนร้ายขับรถยนต์เก๋งประกบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในรถรถเก๋ง ฮอนด้า HRV สีขาว ทะเบียน 9 กง 9585 กรุงเทพฯ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 1 ก.ค. 2564 หลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อติดตามคนร้าย กดดันคนร้ายโดยการปิดล้อมตรวจค้นสถานที่หลบซ่อนตัวของผู้ต้องหาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในพื้นที่ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี และพื้นที่ อ.กาญจนดิษฐ์

กระทั่งชุดปฏิบัติการสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนที่ 2 ได้ใช้หมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่ จ.179/2564 ลงวันที่ 1 ก.ค. 64 จับกุมนายพิษณุ อินทรักษ์ อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่า นางสุชาวดี อินทรักษ์ อายุ 49 ปี ได้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.กาญจนดิษฐ์ และนำตัวมายัง สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี.

เบื้องต้นหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้ไปหลบซ่อนตัวในพื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ พร้อมตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน – ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ