กระบี่-น้องเขยเมายาคลั่ง! จะบุกบ้านทำร้าย 5 ชีวิต พี่เมียคว้าเหล็กแทงปาล์มแทงสวนดับคาที่

1298
views

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 มิ.ย.64 ร.ต.อ.สรพิศ คงพุ่ม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลำทับ จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 353 บ้านน้ำดำ หมู่ 6 ต.ดินอุดม หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.ท.อรรถพร บุญยะกรณ์ รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ต.โอฬาร ชัยสมาน สว.สส.สภ.ลำทับ จนท.ชุดสืบสวน สภ.ลำทับ แพทย์เวร รพ.ลำทับ จนท.กู้ภัยอัมรินทร์ใต้ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่หน้าบ้านพบนายสิทธิชัย อินทร์มุณี อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุ คนก่อเหตุนั่งรอพบกับตำรวจอยู่ ส่วนผู้เสียชีวิตอยู่ด้านหลังของบ้าน จนท.เข้าไปตรวจสอบลานหลังบ้านพบร่างของนายวิโรจน์ ยกแก้ว อายุ 41 ปี น้องเขยของนายสิทธิชัย นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ตรวจสอบที่ตัวพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณอกขวา 1 แผล ใกล้กับศพพบมีดพร้ายาวประมาณ 40 ซม. ตกอยู่ 1 เล่ม ทราบว่าเป็นของผู้ตาย ส่วนอาวุธที่นายสิทธิชัย ใช้ก่อเหตุ ถูกนำไปทิ้งไว้บ้านญาติอีกหลังห่างไปประมาณ 50 ม. เป็นเหล็กสำหรับแทงปาล์ม ยาวประมาณ 1.5 เมตร จนท.เก็บหลักฐานพร้อมนำศพส่งไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งที่ รพ.ลำทับ

เบื้องต้นสอบสวนนายสิทธิชัย ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนพร้อมกับแม่ คือ นางนงเยาว์ อินทร์มุณี อายุ 64 ปี น้องสาวคือ น.ส.บุปผาทิพย์ อินทร์มุณี อายุ 30 ปี และเป็นภรรยาของผู้ตาย ซึ่งเลิกกันมาประมาณ 2-3 เดือนแล้ว กลับมาอยู่บ้านพร้อมหลานอีก 2 คน เป็นลูกผู้ตาย โดยทั้ง 5 คน กำลังพักผ่อนกันอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงผู้ตายมาตะโกนเอะอะโวยวายอยู่หน้าบ้าน บอกว่าจะมาเอาตัวลูกจากที่บ้าน คนตายพยายามทุบประตูหน้าบ้าน จนทำให้แม่และน้องสาวตนตกใจกลัว ก่อนที่คนตายจะวิ่งไปหลังบ้าน เอามีดพร้าฟันประตูบ้านจนพัง พร้อมตะโกนว่าจะฆ่าให้หมดทั้งบ้าน และจะเผาบ้านทิ้ง ระหว่างนั้นคนตายทำท่าจะบุกเข้ามาในบ้าน ตนจึงใช้เหล็กแทงปาล์มที่อยู่ในบ้านแทงทะลุประตูสวนออกไป จนไปโดนคนตาย 1 ที จนล้มลงไปและเสียชีวิตในที่สุด

ตำรวจคุมตัวนายสิทธิชัย ไปสอบสวนที่ สภ.ลำทับ เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย ในส่วนของผู้ตายตำรวจตรวจสอบประวัติพบว่ามีประวัติเคยถูกจับในคดีครอบครองยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง โดยช่วงเกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายน่าจะเสพยามาจนมีอาการคุ้มคลั่ง ซึ่งญาติให้ข้อมูลว่าก่อนนี้ก็เคยมีอาการคุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติด แล้วทำร้ายภรรยาบ่อยครั้ง ส่วนศพมอบให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

บทความต้นฉบับ