ตามรวบ ผอ.ฉาว แชตไลน์ เด็ก ม.2 เรียกเมีย หนีคดีกบดานสงขลา หลังรู้ตัวถูกตัดสินคุก 46 ปี

3186
views

จ.สงขลา – เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.64 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ท.อภิชน ขันกา สว.กก.4 บก.ป, สนธิกำลังร่วม เจ้าหน้าที่ กก.สายตรวจ บก.ปพ. จับกุมนายณฐาภพ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ตามหมายจับศาล จังหวัดบัวใหญ่ ที่ 51/2562 ลงวันที่ 4 ก.ค. 2562 ข้อหา อนาจาร และ ศาลจังหวัดบัวใหญ่ ที่ 79/2562 ลงวันที่ 11 ต.ค. 2562 ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา ได้ที่ บริเวณริม ถ.ชายหาดชลาทัศน์ ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

สืบเนื่องจากเมื่อปี 2561 ขณะที่นายณฐาภพ ผู้ต้องหายังดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ได้ถูกร้องเรียนว่ามีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ลักษณะคบหากันเป็นแฟนอย่างลับๆ มีการพาเด็กหญิงไปเที่ยวแบบ 2 ต่อ 2 โดยมีหลักฐานข้อความแชตไลน์ เรียกกันและกันว่า ‘ที่รัก’ และ ‘เมียจ๋า’ รวมถึงข้อความขอแต่งงาน จนกลายเป็นเรื่องฉาวบนโลกออนไลน์ ก่อนที่ต่อมาทางผู้ปกครองของ เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 คนดังกล่าว จะเข้าแจ้งความเอาผิด นายณฐาภพ ที่ สภ.บัวใหญ่

นอกจากนี้หลังเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นไม่นาน ก็ได้มีผู้ปกครองของเด็กนักเรียนขั้น ม.2 อายุ 13 ปี อีกรายหนึ่ง เข้าแจ้งความเอาผิดกับ นายณฐาภพ ในความผิดลักษณะเดียวกัน โดย เด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวอ้างว่าถูกนายณฐาภพ ชักชวนขึ้นรถยนต์ เมื่อขับไปถึงบริเวณจุดที่ถูกลับตาคน ก็เริ่มถูกผู้ต้องหาลวนลามจับมือ จับแขน ลูบขาในรถยนต์ ก่อนจะขอมีเพศสัมพันธ์ โดยเสนอเงินค่าตอบแทนให้เป็นจำนวน 2,000 บาท แต่ตนเองไม่ยินยอม

อย่างไรก็ตามต่อมา นายณฐาภพ ได้ติดต่อขอมอบตัวสู้คดี พร้อมกับยื่นประกันด้วยวงเงิน 2 แสนบาทเพื่อขอรับการปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนจะอาศัยโอกาสดังกล่าวหลบหนีคดีเรื่อยมา ศาลฏีกาจึงอ่านคำพิพากษาลับหลังตัดสินจำคุก นายณฐาภพ 46 ปี พร้อมกับออกหมายจับคดีดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาประกอบอาชีพขายของอยู่ที่ริมชายหาดชลาทัศน์ จ.สงขลา จึงนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายณฐาภพ ให้การปฏิเสธ พร้อมกับไม่ขอให้รายละเอียดในชั้นสอบสวน อ้างว่าผ่านมาหลายปีแล้วจำเรื่องราวไม่ได้ เบื้องต้นจึงนำตัวส่งศาลจังหวัดบัวใหญ่ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

ตามรวบ ผอ.ฉาว แชตไลน์ เด็ก ม.2 เรียกเมีย หนีคดีกบดาน หลังรู้ตัวถูกตัดสินคุก 46 ปี