สมุย – แหม่มสาวรัสเซีย ซิ่งเก๋งแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า หลุดออกมาจากรถดับอนาถ

963
views

สุราษฎร์ธานี – เกาะสมุย ช่วงกลางคืนถนนโล่ง แหม่มสาวชาวรัสเซีย นุ่งกางเกงในตัวเดียวซิ่งเก๋งเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้า กระเด็นหลุดออกมาจากรถดับอนาถ ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้พบเก๋งดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง

เมื่อเวลา 03.00 น.วันนี้ ( 26 มิ.ย.) ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักแหกโค้งมีผู้เสียชีวิต บริเวณโค้งหน้าโรงเรียนทีปราษฎร์วิทยา จึงได้แจ้งให้ ร.ต.อ.นาวี จิตรบาล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เกาะสมุย เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย แพทย์หญิงพจณิชา มีแก้ว แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย

ที่เกิดเหตุบริเวณโค้งอันตรายหน้าโรงเรียนทีปราษฎร์วิทยา หน้าร้านจำหน่ายยางอะไหล่ยนต์ สมุย แอนด์ โอห์ม ออโต้ ริมถนนสายทวีราษฎร์ภักดี หมู่ 1 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย ที่เกิดเหตุพบกันชนรถยนต์เก๋งทั้งด้านหน้าและหลัง หลุดกระเด็นออกมากองกระจายเกลื่อน ห่างจากเสาไฟฟ้าแรงสูงริมถนนเล็กน้อย พบรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีขาว รุ่นวีออส หมายเลขทะเบียน กพ-6072 สุราษฎร์ธานี สภาพด้านหน้าพังยับ ด้านข้างซ้ายรถยนต์มีรอยกระแทกกับเสาไฟฟ้า ทำให้ตัวรถยุบเป็นรูปตัววี ข้างรถยนต์ด้านซ้าย พบศพหญิงสาวชาวต่างชาติ ชาวรัสเซีย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี สภาพศพนุ่งกางเกงในสีขาวตัวเดียว เสื้อยืดสีเทา กระเด็นออกมานอนเสียชีวิตอยู่นอกรถ ศีรษะแตกกะโหลกยุบ ภายในรถไม่พบหลักฐานใดๆ พบแต่เพียงโทรศัพท์เครื่องเดียว และกลิ่นเหล้า

จากการตรวจสอบบนถนน มีรอยยางล้อรถยนต์เป็นทาง มาจากพื้นที่บ้านบ่อผุด มุ่งหน้ามาทางบ้านแม่น้ำ ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง เเละเสียหลักหลุดโค้งมาชนเสาไฟฟ้า และรถกระเด็นหมุนไปติดอยู่หน้าร้านจำหน่าย จำหน่ายยางอะไหล่ยนต์ สมุย แอนด์ โอห์ม ออโต้ ขณะที่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ารถยนต์เก๋งขับมาด้วยความเร็วสูง ไม่มีผู้โดยสาร ผู้ตายขับมาคนเดียว ถึงที่เกิดเหตุรถได้แหกโค้งก่อนพุ่งข้ามถนนมาชนเสาไฟฟ้า รถหมุนหลายตลบ และคนขับกระเด็นหลุดออกมานอกตัวรถ และคนขับเสียชีวิตดังกล่าว

ร.ต.อ.นาวี จิตนบาล รองสารวัตรสอบเจ้าของคดี ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบสำนวนคดี และจะติดต่อญาติ แหม่มสาวชาวรัสเซีย และติดต่อสถานทูตรัสเซียเพื่อให้ทราบต่อไป ส่วนศพผู้ตายให้อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย นำศพไปทำการชันสูตรที่โรงพยาบาลเกาะสมุยอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับถนนบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นถนนรอยต่อ ระหว่างตำบลแม่น้ำท้องสอบสวน ที่ สภ.เกาะสมุย และ ตำบลบ่อผุด ท้องที่สอบสวนของ สภ.บ่อผุด เป็นทางโค้งอันตราย ที่ผ่านมาเกิดเหตุมาแล้วหลายครั้ง และในคืนเกิดเหตุถนนโล่ง จึงทำให้คนขับที่ขับมาด้วยความเร็วสูง และเสียหลักทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

บทความต้นฉบับ

แหม่มสาวชาวรัสเซีย นุ่งกางเกงในตัวเดียว ซิ่งเก๋งเเหกโค้งชนเสาไฟฟ้า ดับอนาถ บนเกาะสมุย