เกาะติดไล่ล่า!! ปิดล้อมไอ้คลั่ง 2 ศพ จับญาติเป็นตัวประกันในบ้าน-ลั่นไม่ยอมมอบตัว

1174
views

ตำรวจล้อมบ้านพักหนุ่มคลั่ง ที่ จ.ระนอง หลังก่อเหตุยิงผู้ป่วยใน รพ.สนาม จ.ปทุมธานี และพนักงานเซเว่น ที่ กทม. จนเสียชีวิต ขณะนี้อยู่ระหว่างปิดล้อมเจรจา

มีรายงานว่าเวลาประมาณ 09.30 น. นายกวิน แสงนิลกุล ขับรถไปจอดหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งใน จ.ระนอง ข่มขู่ขอบุหรี่และเบียร์จากแม่ค้า ก่อนขับรถมุ่งหน้าบ้านหินช้าง อ.กระบุรี จ.ระนอง ซึ่งเป็นบ้านญาติ อยู่ห่างจากตัวอำเภอกระบุรี ประมาณ 1-2 กม.

เมื่อประมาณ 10.15 น. (24 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมพื้นที่บ้านขุนช้าง ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดระนอง หลังพบว่าคนร้ายซึ่งเป็นอดีตทหารเกณฑ์ ผู้ก่อเหตุบุกยิงผู้ป่วยโควิด-19 ภายในโรงพยาบาลสนาม ได้หลบหนีโดยใช้รถยนต์กระบะเข้ามาในพื้นที่

เมื่อเวลา 10.30 น. คนร้ายกราดยิงโรงพยาบาลสนามปทุม หนีการจับกุม เข้าไปในบ้านหลังหนึ่งใน จ.ระนอง ได้ข้อมูลว่า บ้านที่ คนร้ายหลบหนีเข้าไป เป็นบ้าน ญาติของตัวเอง โดยภายในมีคนชรา เป็นผู้ป่วยติดเตียง ตำรวจเกรงเกิดอันตราย จึงทำการเจรจา กับผู้ร้ายอยู่ ขณะนี้

11.10 น. คนร้ายกล่าวสำนึกผิด ขอโทษสองครอบครัวที่ตนเองยิงเสียชีวิต

11.24 ตร.ทหารฝ่ายปกครองหน่วยพิเศษกว่า 200 นาย ปิดล้อมบ้านเลขที่ 64/1 หมู่ 3 ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระนอง หลังผู้ต้องหา ทหารคลั่ง กราดยิง พนง.เซเว่น รพ.​สนาม ปทุมฯ เข้ามาหลบซ่อนที่บ้านของหญ้าในขณะที่ผู้ต้องหายิงปืนขู่เจ้าหน้าที่ออกมาจากที่หลบซ่อนเป็นระยะ