สุดอึ้ง! “บิ๊กแขก” ผบ.นทพ.เข้าตรวจการฉีดวัคซีน แต่กลับ แทงเข็มไม่เข้า 2 ครั้ง พอทราบสาเหตุถึงกับขนลุก

2339
views

วันที่ 21 มิถุนายน 2564 – ของเขาแรงจริงๆ “ บิ๊กแขก ” เข้าตรวจการฉีดวัคซีน พร้อมครอบครัว แต่กลับแทงเข็มไม่เข้าเส้นเลือด เป็นอันต้องถอดพระออกวางบนโต๊ะ ก่อนการตรวจ

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ แต่ของเขาแรงจริงๆ สุดอึ้งเมื่อ “บิ๊กแขก” พลเอก นเรนทร์ สิริภูบาล ผบ.นทพ. มาเข้ารับการตรวจการฉีดวัคซีนกับครอบครัว กลับต้องงงกันหมด เมื่อไม่สามารถแทงเข็มไม่เข้าเนื่องได้ เป็นเหตุให้ต้องถอดพระออกวางบนโต๊ะ ก่อนที่คุณพยาบาลจะสามารถแทงเข็มเข้าเนื้อได้ เรียกได้ว่า งานนี้มีขนลุกไปตามๆกัน

เมื่อ วาสนา นาน่วม ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวสุดอึ้งของ “บิ๊กแขก” ว่า ” ได้ยินเรื่องเล่าทหาร ที่ชายแดนใต้ หลายคนเวลา ฉีดวัคซีน ….แต่แทงเข็ม ไม่เข้าเพราะห้อยพระ บ้าง มี”ของ” บ้าง

แต่ วันนี้ มาเจอเอง!!“บิ๊กแขก” พลเอก นเรนทร์ สิริภูบาล ผบ.นทพ.มาตรวจการฉีดวัคซีน ที่กำลังพล ครอบครัว และ ประชาชน ที่อาคารอเนกประสงค์ นทพ.และมารับการตรวจเลือด ตรวจร่างกาย เจาะเลือด แต่ปรากฏว่า พยาบาล แทงเข็ม ไม่เข้า ถึง 2 ครั้ง จน บิ๊กแขก ต้อง ถอด เหรียญ ที่เหน็บเครื่องแบบ อยู่ ออกมาวาง…

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ! ทีนี้ พยาบาล แทงเข็ม เข้าเส้นเลือดได้พอมา ขอดูพระ ที่ บิ๊กแขก ห้อย คือ เหรียญนะโม ของแม่ให้ และ เหรียญ “ในหลวง ร.10 ทรงผนวช” งดงามมากสาธุ!!

บทความต้นฉบับ