สุราษฎร์-ชายตายแล้วฟื้น ล่าสุดเสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ชาวบ้านเชื่อไสยศาสตร์มีจริง

1296
views

สุราษฎร์ธานี 21 มิ.ย. – กรณีชายวัย 55 ปี ตายแล้วฟื้น ล่าสุดเสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ชาวบ้านเชื่อไสยศาสตร์มีจริง

ชายคนนี้ คือนายปราโมทย์ เสือทอง อายุ 55 ปี อาชีพช่างก่อสร้าง บ้านอยู่ที่ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ตายแล้วกลับฟื้นคืนสติอีกครั้ง ญาติเชื่อเป็นเพราะบารมีของครูหมอโนราห์

ก่อนหน้านี้ นายปราโมทย์นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 3 คืน จากอาการติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างรุนแรง และแน่นิ่งไปไม่พบชีพจรประมาณ 30 นาที แพทย์ปั๊มหัวใจขึ้นมาได้ และเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.64 ทางโรงพยาบาลแจ้งกับทางญาติว่าให้ทำใจ อาจจะมีชีวิตรอดไม่เกิน 1 ชั่วโมงครึ่ง ญาติจึงรับตัวกลับบ้าน และเตรียมจัดงานศพ แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงบ้าน นายปราโมทย์มีอาการดีขึ้น พูดจาโต้ตอบได้เป็นบางคำ

19 มิ.ย.64 ญาติได้รื้อเต็นท์ที่เตรียมจัดงานศพออกบางส่วน และทำพิธีขอเจ้าบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หากนายปราโมทย์มีสภาพร่างกายดีขึ้น ขอให้หายเป็นปกติ สามารถใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไปได้ แต่เวลา 20.00 น. อาการทรุดลง ทางโรงพยาบาลรับตัวนายปราโมทย์กลับไปรักษาอีกครั้ง และอยู่โรงพยาบาล 1 คืน ร่างกายไม่ตอบสนอง

วันรุ่งขึ้น (20 มิ.ย.) ญาติไปรับกลับมาที่บ้านอีกครั้ง เมื่อมาถึงบ้าน กลับมีอาการดีขึ้นเล็กน้อย แตกต่างจากที่รักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งมีสีหน้าตาที่ดำคล้ำอาการทรุดหนัก ทางญาติได้ทำพิธีตามความเชื่อเพราะมีร่างทรงบอกว่าที่ยังมีลมหายใจอยู่ เพราะมีโนราห์ชื่อ ศรีมาลา และโนราห์แขนอ่อน ที่นายปราโมทย์นับถือโกรธแค้นที่ไม่ยอมดูแลหรือเซ่นไหว้ ทางญาติจึงทำพิธีเชิญโนราห์ทั้งสองออกจากร่าง จึงทำให้อาการของนายปราโมทย์ทรุดลงอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง

แต่ทั้งไสยศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง ในที่สุดเมื่อเวลา 04.08 น.ที่ผ่านมา นายปราโมทย์ได้เสียชีวิตแล้ว ขณะที่ภรรยาให้รายละเอียดว่า หลังจากที่ร่างทรงทำพิธีเสร็จ นายปราโมทย์ก็นอนหลับโดยมีญาติเฝ้าข้างๆ ตลอดเวลาจนกระทั่งสิ้นลม กรณีที่เกิดขึ้นครั้งนี้ทำให้ญาติๆ และชาวบ้านในละแวกนั้นเชื่อโดยสนิทใจว่าไสยศาสตร์มีอยู่จริง. – สำนักข่าวไทย