แจ้งตามหา ‘น.ส.มาลีฮวนน่า’ มารับกระเป๋าได้ที่ สภ.หาดใหญ่ พบตกอยู่โคนเสาไฟฟ้า

6824
views

หาดใหญ่ – พบกระเป๋าต้องสงสัยถูกวางทิ้งที่โคนเสาไฟฟ้าตรงข้าม รพ.หาดใหญ่ ตำรวจเปิดดูถึงกับอึ้งและยิ้มไปตามๆ กัน หลังพบภายในมีบัตรประชาชนระบุชื่อ “น.ส.มาลีฮวนน่า” แต่ยังไม่สามารถระบุว่าได้ลืมไว้หรือถูกขโมยมา

วันนี้ (17 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่า พบกระเป๋าต้องสงสัยวางอยู่ที่โคนเสาไฟฟ้า ริมถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ ตรงข้ามกับโรงพยาบาลหาดใหญ่ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากตำรวจสายตรวจชุดวิหค และสายตรวจงานป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบกระเป๋าสะพายสีดำวางอยู่ตรงโคนเสาไฟฟ้า

เมื่อเปิดดูภายในพบมีกระเป๋าสตางค์อีก 1 ใบใส่ไว้ แต่ในกระเป๋าสตางค์ไม่มีเงินสด มีเพียงแหวนสแตนเลส 1 วง และเอกสารอื่นๆ รวมทั้งสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยเฉพาะบัตรประจำตัวประชาชนยังอยู่ในกระเป๋า แต่เมื่อตำรวจดูชื่อก็ถึงกับอึ้ง และอมยิ้ม ออกอาการหัวใจพรือโฉ้ เพราะเจ้าของบัตรชื่อ น.ส.มาลีฮวนน่า จันทวงศ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23-24 ถนนประชาอุทิศ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ตำรวจจึงเก็บกระเป๋าไปไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ เพื่อติดต่อเจ้าของ ซึ่งน่าจะเป็น น.ส.มาลีฮวนน่า ตามบัตรประชาชน แต่เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่ากระเป๋าใบนี้ เจ้าของนำมาลืมไว้หรือว่าถูกมิจฉาชีพขโมยมาจากที่อื่น แล้วเอาเฉพาะเงินสดไป เนื่องจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแถวนั้นบอกว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยมีกระเป๋าที่ถูกคนร้ายฉกมาจากโรงพยาบาลหาดใหญ่มาทิ้งไว้บ่อยๆ เอาแต่เงินสดไป ต้องรอให้ น.ส.มาลีฮวนน่า มาติดต่อรับกระเป๋าใบนี้เอง

ส่วนชื่อ น.ส.มาลีฮวนน่า เจ้าหน้าที่พูดกันเล่นๆ ว่า พ่อแม่อาจจะชอบอาจารย์ไข่ มาลีฮวนน่า เอามากๆ จึงได้ตั้งชื่อลูกสาวว่าน้องมาลีฮวนน่านั่นเอง

บทความต้นฉบับ

หัวใจพรือโฉ้! พบกระเป๋า ‘น.ส.มาลีฮวนน่า’ ตกข้างเสาไฟฟ้าที่หาดใหญ่ ตร.คาดอาจถูกขโมยมา