Phangan-Tao Sandbox พร้อมรับไม้ต่อนักท่องเที่ยวต่างชาติ จากสมุย ส.ค.นี้

749
views

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 14 มิ.ย. ที่วัดเกาะเจริญสันติธรรม ประชาชน ตัวแทนผู้ประกอบการ สมาคม กลุ่ม ชมรม เจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการเกาะเต่ารวม 180 คน มีมติเป็นเอกฉันท์ ในการเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ตามแนวทาง PhaNgan-Tao Sandbox ต่อจากการท่องเที่ยวระบบปิดของเกาะสมุยในการเดินทางเข้ามาวันที่แปด เป็นต้นไป ตามแผนการเปิดเกาะสมุยในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

เช่นเดียวกับประชาคมเกาะพงัน ในการทำประชาพิจารณ์ช่วงเช้าวันเดียวกัน ที่พร้อมใจขานรับการเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในรูปแบบ Sandbox เช่นกัน

สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มนี้ ต้องเป็นผู้ที่ฉีดวัคซีนครบโดส และมีการตรวจเชื้อเป็นลบในวันที่สองและวันที่เจ็ด ของการเดินทางเข้าเกาะสมุย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และในการเดินทางของวันที่แปด พวกเขาสามารถท่องเที่ยวเกาะเชื่อมโยงได้ ในลักษณะที่มีความผ่อนคลาย และเชื่อมั่นได้ว่า Bubble Islands ทั้งสองเกาะ มีความปลอดภัยรองรับ นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสถึงการท่องเที่ยววิถีใหม่ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

นักท่องเที่ยวสามารถผ่อนคลายจากความตึงเครียด กับกิจกรรมโยคะ สปาเพื่อสุขภาพใจและกายที่เกาะพงัน อันถือเป็นซิกเนเจอร์โด่งดังไปทั่วโลก และเชื่อมต่อไปสัมผัสความสวยงามใต้ทะเล ที่เกาะเต่า ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวดำน้ำอันดับต้นๆ ของโลก ที่ไม่ควรพลาด

ปัดกวาดบ้านรออย่างใจจดใจจ่อมาก ณ นาทีนี้

ข้อมูล : Koh Tao Tourism Association