สลด! สิบตำรวจเอก วัย 36 ปี ดับปริศนาคาบ้าน หลังฉีดวัคซีนโควิด

967
views

เชียงใหม่ – สิบตำรวจเอก วัย 36 ปี สังกัด สภ.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด ช่วยราชการ กก.ภ.จ.เชียงใหม่ เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ หลังฉีดวัคซีนโควิด-19 ญาติสงสัยเป็นต้นเหตุการตาย เตรียมจี้ สสจ.สอบถามข้อเท็จจริง

เมื่อเช้าวันที่ 12 มิ.ย.2564 ทางพนักงานสอบสวน สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิตที่บ้านพักบ้านบวกค้าง หมู่ 4 ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปสอบสวน พบศพ ส.ต.อ.ปิยะพงษ์ สุรินต๊ะ อายุ 36 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่(สส.) สภ.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ช่วยราชการ กก.ภ.จ.เชียงใหม่ นอนเสียชีวิตในห้องนอน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

เบื้องต้นทางญาติของ ส.ต.อ.ปิยะพงษ์ บอกว่าก่อนหน้านั้นได้ไปฉีดวัคซีนโควิด-19 จนกระทั่งเมื่อเช้านี้ทราบว่าได้เสียชีวิตแล้ว ขณะนี้ทางญาติและผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง ได้ประสานไปยัง สสจ.เชียงใหม่ ถึงการเยียวยาเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 และมีรายงานข่าวว่า ทาง สสจ.เชียงใหม่ กำลังประชุมเรื่องนี้ เพื่อหาข้อเท็จจริงในการเสียชีวิตของ ส.ต.อ.ปิยะพงษ์ ว่ามาจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 หรือไม่ ข่าวคืบหน้าจะได้ติดตามมาเสนอกันต่อไป

บทความต้นฉบับ