ตร.ปส. บุกจับหนุ่มวิศวกรรมเคมี ปั๊มยาอีขาย จนเป็นขวัญใจนักเที่ยวตัวจริง

1082
views

นนทบุรี – วันที่ 5 มิ.ย.64 พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รอง ผบ.ตร.(ปป)พร้อมด้วย พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ปส., พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผบช.ปส., พล.ต.ต.พรพิทักษ์ รู้ยืนยง ผบก.ปส.1 , พ.ต.อ.นพสิทธิ์ มิตรภักดี รอง ผบก.ปส.1 , น.อ.ฉัตรชัย แก้ววิรุฬ หน.ผปก.กอง 12 ศรภ.บก.ทท., พ.ต.อ.นรวัตน์ คำภิโล ผกก.กก.2.ปส.1 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

จับกุม นายประยูร ถาพินนา พร้อมของกลางเป็นยาอีจำนวน 2,300 เม็ด จากนั้นทำการสืบสวนขยายผลนำไปสู่การจับกุม นายปฏิเวธ สุวรรณคีรี ที่บริเวณ คอนโดมีเนี่ยม เดอะ โฮเทล

จากการสอบสวน นายปฏิเวธฯ ให้การรับว่าเป็นผู้ผลิตยาอีดังกล่าวที่บริเวณห้องเลขที่ 163/21 อาคาร 14 บ้านเอื้ออาทร ซ.วัดพระเงิน ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงนำกำลังเข้าทำการตรวจค้นห้องดังกล่าวพบยาอี ประมาณ 20,000 เม็ด ยาไอซ์ประมาณ 50 กรัม แท่นผลิต อุปกรณ์ในห้องเคมี ตู้เย็น เครื่องชั่ง บรรจุภัณฑ์ สารเคมีและสารเสพติดต่างๆที่ใช้ในการผลิต

สอบถามให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ผลิตจริงโดยจบปริญญามาทางด้านวิศวกรรมเคมีจากสถาบันมีชื่อแห่งหนึ่ง โดยจะนำไปจำหน่ายให้แก่ไฮโซ วัยรุ่น และนักเที่ยว จนเป็นขวัญใจนักเที่ยวตัวจริง เพราะจำหน่ายราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่น ณ บ้านเอื้ออาทร ซ.วัดพระเงิน ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

บทความต้นฉบับ

รองผบ.ตร.นำกำลัง ตร.ปส.บุกจับหนุ่มวิศวกรรมเคมีปั๊มยาอีขาย