ผัวเห็นแชทเมียคุยชายอื่น กระโดดถีบจจย.ร่วง ขึ้นคร่อมกระซวก 16 แผล

4159
views

หนองคาย – ผัวหึงโหด เห็นแชทเมียคุยชายอื่น กระโดดถีบร่วงจักรยานยนต์ ขึ้นคร่อมร่างคว้ามีดกระหน่ำแทง 16 แผล เสียชีวิตหน้าห้องพักในพื้นที่ จ.หนองคาย ก่อนขับรถเข้ามอบตัว

ผัวใช้เมียไปซื้อของ เมียลืมโทรศัพท์ทิ้งไว้ในห้อง จู่ๆ ข้อความไลน์เข้าเครื่อง เปิดดูเห็นชายอื่นแชตหา คุยสนิทสนมถึงขั้นเรียกกัน ผัวจ๋าเมียจ๋า โมโหสุดขีด พอเมียขี่รถจักรยานยนต์กลับมากระโดดถีบรถ ขึ้นคร่อมร่างคว้ามีดกระหน่ำแทงเสียชีวิต ก่อนขี่รถจักรยานยนต์เข้ามอบตัว บอกไม่เสียใจ อยากสั่งสอนผู้หญิงไม่ควรทำแบบนี้

เมื่อเวลา 11.55 น. วันนี้ (30 พ.ค.) ร.ต.ท.หญิง นาถอนงค์ โพธิสาร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่หอพักแห่งหนึ่ง ริมถนนหนองคาย-โพนพิสัย บ้านหนองไผ่ ต.หาดคำ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และหน่วยกู้ภัยประจักษ์ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รายงานว่าผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองหนองคายแล้ว

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักชั้นเดียว บริเวณหน้าห้องพักที่ 9 พบศพนางสาวไสว คิตรโคตร อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 5 ต.หินโงม อ.เมืองหนองคาย สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีขาวลายดำ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้หน้าห้องพัก ห่างจากศพพบมีดทำครัวปลายยแหลม ยาวประมาณ 5 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ แพทย์ชันสูตรพบแผลจากการถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์ 4 แผล บริเวณหน้าอก ใต้ราวนม และแผลเล็กน้อยตามลำตัวและแขนทั้งสองข้าง รวม 16 แผล

จากการสอบถามนายธนพล ผลมะเฟือง อายุ 15 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่หน้าห้อง เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ผ่านหน้าตนไป พอจะถึงหน้าห้องผู้ตายก็พบสามีผู้ตายกระโดดถีบรถจักรยานยนต์จนผู้ตายล้มลง แล้วสามีก็กระโดดขึ้นคร่อมร่างใช้มีดจ้วงแทง

ไม่นานสามีก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป พวกตนตกใจมากรีบแจ้งเจ้าของหอพักและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

หลังเกิดเหตุ นายถนอม เหลือหลาย อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/1 หมู่ 5 ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย สวมเสื้อยืดคอโปโลสีฟ้า กางเกงขาสามส่วนเปื้อนเลือด ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่ สภ.เมืองหนองคาย แจ้งว่าเป็นผู้ก่อเหตุมามอบตัวต่อตำรวจ ซึ่ง พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้สอบปากคำนายถนอมให้การว่า

ตนรู้จักกับ น.ส.ไสวทางเฟซบุ๊กประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา และได้อยู่กินด้วยกันประมาณ 10 เดือน ค้าขายส้มตำ แต่เมื่อ 2 เดือนก่อน น.ส.ไสวเช่าห้องพักให้ตนอยู่ต่างหาก โดยฝ่ายหญิงเทียวไปมา ไม่ได้อยู่ด้วยตลอด จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุตนบอกให้ น.ส.ไสวไปซื้อบุหรี่ให้

โดยภรรยาขี่รถจักรยานยนต์ออกไป วางโทรศัพท์ไว้ในห้อง ไม่นานก็มีเสียงข้อความไลน์เข้า ตนจึงเปิดดู เห็นเป็นข้อความพูดคุยระหว่างภรรยากับผู้ชายเชิงชู้สาว มีการเรียกกันว่าผัวจ๋าเมียจ๋า ตนโมโหมากเดินไปหยิบมีดมานั่งรอ เมื่อภรรยาขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจึงลงมือก่อเหตุ ถีบรถล้มแล้วขึ้นคร่อมร่างใช้มีดจ้วงแทงไปหลายครั้งจนเสียชีวิต แล้วขี่รถจักรยานยนต์เข้ามอบตัว

ตนไม่เคยก่ออาชญากรรมมาก่อน และไม่เสียใจในสิ่งที่ทำลงไป เพราะอยากสั่งสอนและให้ผู้หญิงเห็นเป็นตัวอย่างว่าไม่ควรทำตัวนอกใจสามีอย่างนี้

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แล้วคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

ผัวหึงโหด! เห็นแชตเมียคุยชายอื่นหวานแหวว คว้ามีดแทงดับแล้วโร่มอบตัว