ปลัดยิงปะทะเดือดนักค้ายา เจอโจรหนังเหนียวยิงไม่เข้า!

4565
views

ปลัดอำเภอบุรีรัมย์ ยิงปะทะเดือดนักค้ายาเสพติด สุดท้ายกลับพบเหตุการณ์ประหลาดเจอโจรหนังเหนียวยิงไม่เข้า

ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเกิดเหตุยิงปะทะกันบนสายประโคนชัย ขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ ใกล้กับทางเข้าอ่างเก็บน้ำห้วยจระเข้มาก หลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจสภ.เมืองบุรีรัมย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายพีรพงษ์ หรือ บัง สุรินทร์สมบูรณ์ อายุ 32 ปี ชาวบ้านตำบลสะแกซำ ถูกยิงบริเวณต้นขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ ตำรวจจึงตรวจยึดอาวุธปืนขนาด 9 มม. ไว้เป็นหลักฐานก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ทันทีที่นำตัวส่งโรงพยาบาล พยาบาลวิชาชีพชำนาญการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ (รพ.สต.) บอกว่าบาดแผลของคนร้ายทำให้แปลกใจมาก เพราะบริเวณหน้าอก และหน้าท้องของคนร้าย มีร้อยจ้ำของกระสุนปืนอีกกว่า 5 นัด แต่ยิงไม่เข้า เมื่อตรวจสอบเสื้อของคนร้าย เป็นรูของกระสุนปืนหลายจุด ส่วนจุดที่บาดเจ็บมีเพียงแต่จุดที่ขาซ้ายเท่านั้นที่โดนยิง ส่วนตัวไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้ แต่เท่าที่เห็นคนร้ายใส่พระเครื่องหลายองค์ จึงน่าจะเป็นของขลังที่ช่วยชีวิตไว้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจาก ปลัดอำเภอมีข้อมูลผู้ต้องสงสัยแก๊งค้ายาเสพติด จึงสืบสวนแกะรอย กระทั่งพบนายพีระพงษ์ หรือ นายบัง ผู้ต้องสงสัย จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น จนเกิดการยิงตอบโต้กันและยิงคนร้ายบาดเจ็บดังกล่าว

ที่มา – thaich8