ตำรวจกองปราบ ตามรวบจับสาวบัญชีปั๊มน้ำมันเมืองภูเก็ต ลักเงินบริษัทกว่าล้านบาท กบดานบ้านพักเมืองคอน

3337
views

วันนี้ (25 พ.ค. 64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลูกจ้างสาวแสบที่ก่อเหตุลักเงินนายจ้างไป 14 ครั้ง กว่า 1.7 ล้านบาท เหตุเกิดที่ จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงต้นปี 63 จนมุมตำรวจกองปราบปรามแล้ว หลังหลบหนีไปกบดานที่บ้านพักใน จ.นครศรีธรรมราช

สำหรับผู้ต้องหาคนดังกล่าว คือ น.ส.พรชิตา ครุฑสุวรรณ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต ลงวันที่ 13 พ.ค. 64 ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง โดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่สองคนขึ้นไป ซึ่งถูกตำรวจกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม (กก.6 บก.ป.) จับกุมตัวได้ที่หน้าบ้านหลังหนึ่งใน ต.นาบอน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช หลังจากเมื่อวันที่ 12 ก.พ. 63 ได้ลักเงินนายจ้างที่เปิดบริษัททำธุรกิจสถานีบริการน้ำมันในพื้นที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ไป

โดยพฤติการณ์ของ น.ส.พรชิตา ในขณะนั้นเป็นพนักงานบัญชี ดูแลรายรับของบริษัท รับโอนเงินที่ลูกค้าโอนค่าเติมน้ำมันมาให้ ซึ่งได้ยักยอกไปทั้งหมด 14 ครั้ง ได้เงินไปกว่า 1.7 ล้านบาท ต่อมาตำรวจไปสืบสวนจนทราบว่า หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพักอาศัยตามที่ต่างๆ เพื่อให้ยากต่อการจับกุม ไล่ตั้งแต่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จากนั้นย้ายไปที่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี กระทั่งจุดสุดท้ายย้ายไป อ.ทุ่งสง และเตรียมหลบหนีเข้ากรุงเทพฯ ก่อนจะถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ลักเงินของบริษัทฯ ไปจริง โดยใช้วิธีให้ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีตนเอง จากนั้นจึงจะโอนเข้าบัญชีของบริษัทฯ แต่จะโอนไปให้ไม่ครบ ทำเช่นนี้เรื่อยมาตั้งแต่ปี 61– 63 จนกระทั่งถูกนายจ้างจับได้ และแจ้งความดำเนินคดี

บทความต้นฉบับ

อดีตสาวบัญชีจนมุมตำรวจกองปราบฯ ลักทรัพย์นายจ้าง 14 ครั้ง เชิด 1.7 ล้าน