26 พ.ค.นี้ “ราหูอมจันทร์” หมอดังเตือน 2 ราศีเตรียมรับมือ!

3987
views

วันที่ 26 พฤษภาคม 2564 นอกจากจะเป็นวันพระใหญ่แล้ว ยังเกิดปรากฏการณ์ราหูอมจันทร์ในวันนั้นด้วย ตรงกับพุธกลางคืน วันพระราหูพอดี ปรากฏการณ์นี้จะส่งผลกับดวงกับชาวราศีไหนกันบ้าง

หมอช้าง ทศพร ได้มีการเตือน 2 ราศี ที่ต้องระวัง เนื่องจากจะเกิดจันทรุปราคา พระจันทร์เต็มดวง ครั้งเดียวในรอบปีที่เต็มดวง ราหูอมจันทร์แบบเต็มดวง ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 ตอนเย็น ๆ ค่ำ ๆ ซึ่งตรงกับวันพุธกลางคืนพอดี ตรงกับวันพระราหูพอดีด้วย จึงเป็นราหูซ้อนราหู

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๕ พ.ค.- ๑๕ มิ.ย.

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

– จะได้รับผลกระทบเป็นพิเศษ แทบจะทั้งเดือนพฤษภาคม ต้องเตือนเรื่องสุขภาพ อย่าไปที่เสี่ยงพยายามดูแลตัวเอง ใส่หน้ากากล้างมือบ่อย ๆ หรือโรคประจำตัวก็ต้องระมัดระวัง เนื่องจากเป็นเดือนที่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ฟกช้ำดำเขียว ผ่าตัด เข้าโรงพยาบาล และเวลาที่ต้องระวังมากที่สุดคือสัปดาห์ที่มีราหูอมจันทร์คือสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤษภาคม

– เรื่องของการทำงานอาจจะมีการตัดสินใจที่มีข้อผิดพลาด มีเรื่องของความขัดแย้ง การฟ้องร้อง คดีความ ซึ่งเป็นผลในเดือนนี้ ผ่านจากช่วงนี้ไปก็จะค่อย ๆ มีข่าวดีเข้ามา

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ พ.ย.- ๑๕ ธ.ค.

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

– เป็นราศีที่ต้องระมัดระวัง เรื่องส่วนตัว เรื่องความรัก เรื่องการสื่อสาร คำพูดจะมีเหตุให้เข้าใจผิดได้ สุขภาพ อุบัติเหตุ การขับรถต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ อะไรที่เป็นเส้นทางแปลกใหม่อย่าเพิ่งไปลอง กิจกรรมที่หวาดเสียว ดูอันตราย ก็ต้องงดไว้ก่อน เพราะดวงมันแรงบางทีเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่

อย่างไรก็ตามทั้ง 2 ราศีนี้ เป็น 2 ราศีที่ต้องหมั่นสวดมนต์ ไหว้พระเป็นประจำ สวดที่บ้านก็ได้ หรือบทสวดที่เอาไว้ป้องกันภัยจากคราสหรือราหูอมจันทร์ จะต้องสวดในคืนวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 ซึ่งเป็นวันที่เกิดราหูอมจันทร์เต็มดวง