บึ้มสุไหงปาดี ทหารพรานชุดลาดตระเวนเจ็บ 3

1001
views

ลอบวางระเบิดทหารพรานเจ็บ 3 นาย ขณะลาดตระเวนพื้นที่บนเขาในนราธิวาส

นราธิวาส – คนร้ายลอบวางระเบิด จนท.ทหารพรานได้รับบาดเจ็บ 3 นาย เหตุเกิดขณะลาดตระเวน และกำลังเข้าพิสูจน์ทราบ บริเวณเขาบูเก๊ะซามาเลีย ต.ริโก๋ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส

วันนี้ (21 พ.ค.) พ.ต.อ.อาภากร วิรูปักษ์อารักษ์ ผกก.สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหาร ชป.จรยุทธ์ของร้อย ทพ.4804 ร้อยเชิงรุก ฉก.ทพ.48 แรงระเบิดทำให้กำลังพลถูกระเบิดได้รับบาดเจ็บ 3 นาย เหตุเกิดที่บ้านดอเฮะ หมู่ 3 ต.ริโก๋ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยในที่เกิดเหตุพบกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บ คือ 1. ส.อ.อนันต์ มณีโชติ เป็นนายสิบสื่อสาร 2. อส.ทพ.ฉัตรพงศ์ เพชรตีบ พลปืนเล็ก และ 3. อส.ทพ.อนัส บินซา พลยิงเครื่องยิงลูกระเบิด ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนถูกนำส่งโรงพยาบาลสุไหงปาดี และแพทย์ส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังพล ชป.จรยุทธ์ของร้อย ทพ.4804 ร้อยเชิงรุก ฉก.ทพ.48 ขณะลาดตระเวน และกำลังเข้าพิสูจน์ทราบ บริเวณเขาบูเก๊ะซามาเลีย ในพื้นที่ ต.ริโก๋ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบ จากนั้นก็ได้เกิดระเบิดขึ้น และแรงระเบิดทำให้กำลังพลได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนประเด็นสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

มี่มา : MGR Online ภาคใต้