สาวลูกกตัญญู ช่วยพ่อติดเตียงให้ได้ฉีดวัคซีนโควิด แต่เกิดเฉี่ยวชนกับรถหรู เสียชีวิตไปเสียก่อน

1166
views

กาญจนบุรี – ข่าวเศร้า! สาวลูกกตัญญูขี่ จยย.จะไปยื่นเรื่องหวังให้พ่อพิการได้ฉีดวัคซีนโควิด แต่เกิดชนกับรถหรูจนเสียชีวิตคาที่

วันนี้ (15 พ.ค. 64) ตำรวจ สภ.ท่าม่วง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนแสงชูโตขาเข้าเมืองกาญจนบุรี หมู่ 2 ตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี พบรถเก๋ง สีเทา หมายเลขทะเบียน ญน 1067 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ชนอัดติดอยู่กับรถบรรทุกสิบล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-0859 กาญจนบุรี นอกจากนี้ ยังพบรถจักรยานยนต์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขทล 422 กาญจนบุรี และรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กรง 427 กาญจนบุรี มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนที่บริเวณด้านข้างรถล้มคว่ำอยู่ข้างถนน

ที่บริเวณกลางถนน พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิงนอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธพยายามช่วยทำซีพีอาร์ เพื่อช่วยชีวิตแต่ก็ไม่เป็นผล หญิงสาวคนดังกล่าวได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวดลนภา บ่อทรัพย์ อายุ 23 ปี มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ

ชายคนขับรถสิบล้อคันเกิดเหตุ ให้การว่า ขณะที่ตนจอดรอกลับรถอยู่ที่จุดกลับรถ ก็เห็นรถเก๋งคู่กรณีและรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับตามกันมาจากทางอำเภอท่าม่วงมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี จากนั้น รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตที่ขับอยู่เลนซ้ายสุด ได้พยายามเลี้ยวเข้ามาในเลนขวาสุด ซึ่งรถเก๋งพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นจึงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำ ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามหลังมาเฉี่ยวชนซ้ำจนล้มคว่ำไปอีกคัน ขณะที่รถเก๋งเสียหลักพุ่งเข้ามาชนกับรถสิบล้อของตนที่จอดรอกลับรถอยู่เข้าอย่างจัง

ด้านญาติของนางสาวดลนภา ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวดลนภา ซึ่งอาศัยอยู่กับน้องสาวและพ่อที่เป็นผู้พิการป่วยติดเตียง ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อจะไปยื่นเรื่องเพื่อให้พ่อได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 แต่ยังไม่ทันจะไปถึงที่หมาย ก็เกิดประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตไปก่อน

สำหรับหญิงคนขับรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเล็กน้อย ส่วนหญิงอายุ 52 ปี ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์อีกคัน บาดเจ็บข้อมือหัก เจ้าหน้าที่ได้ช่วยปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ซึ่งตำรวจจะสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

บทความต้นฉบับ

เศร้า! สาวกตัญญูขี่ จยย.จะไปยื่นเรื่องหวังให้พ่อพิการได้ฉีดวัคซีนโควิด แต่เกิดชนกับรถหรูจนเสียชีวิตคาที่