เจ้าหน้าที่จู่โจม บุกจับเอเย่นต์ค้ายาพร้อมของกลาง พบเปิดร้านซ่อมจยย.บังหน้า

4502
views

จ.สงขลา – เจ้าหน้าที่จู่โจมตรวจค้นจับกุมนักค้ายาเสพติด 2รายในพื้นที่ ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จับกุมได้ 1รายเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์โดยเปิดอู่บังหน้าเอกลักษณ์หัวล้านทุ่งหมาหลง อีกรายกระโดดหนีออกจากบ้านวิ่งหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิดยึดทั้งยาบ้าและไอซ์

12 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ข่าวลับกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ภายใต้การควบคุมสั่งการของ พ.ต.อ.สถาพร แก้วสนิท ผกก.ตชด.43 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอรัตภูมิ ตำรวจ ปทส.และทหาร มทบ.42

ปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นและจับกุมนักค้ายาเสพติดในพื้นที่ ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา โดยรายแรกเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 21/4 หมู่ 2 ต.เขาพระ จับกุม นายไพรัชต์ คะทะวะรัตน์ อายุ 48 ปี หรือเอียด ช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ซึ่งใช้บ้านพักของตัวเองที่เป็นเป็นอู่ซ่อมรถจักรยนต์บังหน้าลักลอบขายยาบ้าให้วัยรุ่นในพื้นที่ อ.รัตภูมิ โดยมีเอกลักษณ์ประจำตัวหัวล้านครึ่งศรีษะ หรือที่เรียกว่าทุ่งหมาหลง

จากการตรวจค้นบริเวณบ้านพักพบยาบ้า 341 เม็ดที่ซุกซ่อนปะปนอยู่ในอะไหล่รถจักรยานยนต์และในเครื่องซักผ้า เครื่องช่างและโทรศัพท์มือถือ สอบสวนรับสารภาพว่าสั่งซื้อมาจากนายชิตณรงค์ ธรรมชูเต หรือนายแพนด้า ทางโทรศัพท์โดยซื้อมายาบ้า 3,500 บาทขายต่อเม็ดละ 40 บาท

ส่วนอีกจุดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นที่บริเวณเพิงพัก หลังบ้านเลขที่ 59/3 หมู่ที่ 3 บ้านนาลึก ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา นายบริบูรณ์ มะลิวรรณ์ หรือโปแลนด์ อายุ 48 ปี เอเย่นค้ายาเสพติดอีกคนแต่เจ้าตัวไหวตัวทันเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จึงวิ่งกระโดดออกทางหลังบ้านวิ่งหลบหนีการจับกุมไปได้อย่างหวุดหวิด

จากการตรวจค้นในบ้านพบยาบ้า 44 เม็ด ไอซ์ 3 ถุงหนัก 3.29 กรัม ถุงพลาสติกใสที่ใช้แบ่งไอซ์เพื่อจำหน่าย และรองเท้าแตะที่ถอดทิ้งไว้ขณะวิ่งหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมต่อไป โดยทั้งสองรายเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้ากลุ่มเดียวกัน

บทความต้นฉบับ

บุกจับเอเย่นต์ค้ายานรกพร้อมของกลาง พบเปิดร้านซ่อมจยย.บังหน้า