ตราด กระบะมาเร็วสุดสะพานเบรกไม่ทันพุ่งตกทะเล คนขับหวิดดับ

2412
views

#ตราด กระบะมาเร็วสุดสะพานเบรกไม่ทันพุ่งตกทะเลคนขับหวิดตาย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.30 น. สายวันนี้ 9 พค.64 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์พุ่งตกลงไปในทะเล มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณปลายสะพานแหลมงอบ ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบรุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย (ขอสงวนชื่อนามสกุล) อายุประมาณ 35 ปี อยู่ในอาการอ่อนเพลีย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลแหลมงอบ

บริเวณขอบสะพานพบรอยถูกชนและรอยล้อรถ จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำ พร้อมกับรถเครน รุดไปที่เกิดเหตุเพื่อกู้ซากรถขึ้นมาจากทะเล พบว่าเป็นรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว สภาพกระจกหน้าแตก ยางรถทั้ง 4 ล้อแตก สภาพรถพังเสียหายทั้งคัน

สอบถามนางบุษบา สุขเกษม อายุ 54 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า คนขับรถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงปลายสะพานรถยนต์คันดังกล่าวยังไม่ชะลอความเร็ว และรถยนต์พุ่งชนขอบสะพานที่บริเวณปลายสะพาน ก่อนจะพุ่งตกลงไปในทะเล ตนจึงรีบวิ่งไปดูพบว่าคนขับเป็นชายว่ายขึ้นมาเหนือผิวน้ำ

ก่อนที่ชาวบ้านใกล้เคียงจะเข้ามาช่วยเหลือนำขึ้นมาบนฝั่ง อยู่ในอาการอ่อนเพลียและสำลักน้ำ ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัดว่า คนขับหลับในหรือเปล่า ในเวลาต่อมาชุดกู้ซากรถก็สามารถยกรถขึ้นจากทะเลได้โดยใช้เวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง

ที่มา : ตราดโพสต์ นิวส์

 
ถมนคร เครื่องถมเมืองนคร