เปิดปากแล้ว!! เค้น 6ชม. ทีมอุ้มตัว ‘เสี่ยสุราษฎร์’ รับซื้ออาหารทะเลหาย เปิดปากตายแล้วฝังเองกับมือ

4591
views

จ.สุราษฎร์ธานี – เปิดปากแล้ว 1 ทีมอุ้มเสี่ยรับซื้ออาหารทะเลหายปริศนาจนเมียต้องออกมาไลฟ์สดตามหา ยอมรับสารภาพแล้วหลังถูกตำรวจเค้นหนักนาน 6 ชั่วโมง รับฝังศพเองกับมือ แต่ยังหาไม่เจอ คาดถูกย้ายที่ ด้าน “บิ๊กใหม่” ลงพื้นที่ขุดหาศพ

จากกรณีนางจินดาหรา วศินทรัพย์ อายุ 31 ปี ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือหลังจากนายโกศล เรืองดุก อายุ 45 ปี ผู้เป็นสามีหายตัวไปขณะออกไปดื่มสุรากับเพื่อนที่ศาลาข้างบ้านเลขที่ 89 หมู่ 5 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ต่อมาตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบพบเพียงรอยเลือดลากเป็นทางยาวกว่า 60 เมตร และรองเท้าแตะ จึงสงสัยว่าถูกลวงออกไปทำร้ายและนำตัวไปซ่อนที่ใดแห่งหนึ่ง ทำให้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางลงมาสืบสวนคลี่คลายด้วยตัวเอง ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการพิเศษ กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมกับตำรวจกองปราบฯ และชุดสืบสวนภาค 8 ได้บุกเข้าไปควบคุมตัวนายเนส ผู้ต้องสงสัยซึ่งเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนายโกศล ก่อนเชิญตัวมาสอบสวนปากคำ กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี โดยมี พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 และพ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้ร่วมกันสอบสวนจากปากคำนานกว่า 6 ชม. จึงยอมเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นผู้นำศพนายโกศลที่ถูกยิงเสียชีวิตอุ้มขึ้นใส่รถ ก่อนนำไปฝังในป่าบ้านทุ่งใสไช หมู่ 5 ต.พุมเรียง อ.ไชยา

จาการสอบสวนนายเนส ให้การรับสารภาพ พล.ต.อ.สุชาติ จึงนำตัวไปยังพื้นที่ถูกระบุเป็นสถานที่ฝังศพนายโกศล เป็นถนนเส้นทางเลียบชายทะเลบ้านแหลมทราย โดยเป็นพื้นที่สาธารณประโยชน์ทุ่งใสไช หมู่ 5 ต.พุมเรียง อ.ไชยา ปัจจุบัน ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ศูนย์วิจัยและพัฒนาทรัพยากรชายฝั่ง ม.สงขลานครินทร์ วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี เป็นผู้ใช้ประโยชน์ และมีอาณาเขตติดต่อกับที่ดินของผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง มีเส้นทางเข้าไปในสวนปาล์มเป็นป่ารก ห่างจากปากทางเลียบชายทะเลเข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร ได้นำไปชี้จุดที่ฝังศพ

อย่างไรก็ตาม บริเวณดังกล่าวที่ นายเนส ให้การรับสารภาพนั้น เป็นพื้นที่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีเมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ว่าพบหลุมขนาดใหญ่มีลักษณะการถูกฝังกลบใหม่ และต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบ พบหลุมดินมีร่องรอยลักษณะเพิ่งถูกขุดดินใหม่ๆ จึงนำรถแบ๊กโฮมาขุดลึกประมาณ 1 เมตร ได้พบไฟแช็กและธนบัตร ฉบับละ 100 บาท แต่ไม่พบร่างผู้ใด

ทั้งนี้ นายเนส ยืนยันกับ พล.ต.อ.สุชาติ ว่าเมื่อคืนวันที่ 2 พ.ค. หลังนายโกศลถูกยิงเสียชีวิต ก็ได้นำศพมาฝังที่นี่จริง โดยตนเองได้ร่วมกับพวกอีก 3 คนเป็นผู้นำศพใส่ท้ายรถกระบะมาโดยไม่มีอะไรห่อศพ จึงคาดว่าศพอาจจะถูกเคลื่อนย้ายออกจากจุดดังกล่าว ก่อนที่ตำรวจ จะมาตรวจพิสูจน์เมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยในการเข้าตรวจค้นครั้งล่าสุด ได้มีการนำรถแบ๊กโฮมาเพื่อขุดทราย และดินบริเวณดังกล่าว พบว่าบริเวณปากทางเข้าจุดที่พบหลุมขนาดใหญ่นั้น มีรอยเลือดหยดอยู่จึงเก็บตัวอย่างไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจเปรียบเทียบกับนายโกศล ระดมกำลังเจ้าหน้าที่กระจายค้นหาบริเวณใกล้เคียง โดยได้ยึดรถกระบะสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ผจ 4822 สุราษฎร์ธานี จอดหลังบ้านแห่งของพ่อตานายเนสไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบคราบเลือด จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นรถกระบะที่ใช้ขนศพนายโกศล.

บทความต้นฉบับ

เค้น6ชม.ทีมอุ้มตัว’เสี่ย’หาย เปิดปากตายแล้วฝังเองกับมือ