สาวบัญชีหึงโหด!! แทงยับ ปาดคอ สามีเลือดสาดทั่วบ้านทิ้งศพเปลือยหมกห้องน้ำ ก่อนหลบหนี

5882
views

เวลา 01.00 น.วันนี้ (4 พ.ค.) พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆาตกรรม เหตุเกิดที่หมู่บ้าน เดอะมิกซ์ ชาเล่ต์ ที่บ้านเลขที่ 255/134 ม.5 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยกำลังและ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น พบเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมด้านหน้าบ้านกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้าไปภายในที่เกิดเหตุ ที่พื้นพบคราบเลือดหยดเป็นทางจากด้านในตัวบ้านยาวจนถึงหน้าประตูรั้ว ตามฝาพนังบ้าน ราวบันใด ตั้งแต่ชั้นบนลงมาจนถึงชั้นล่างมีคราบเลือดติดตลอดทางจนถึงห้องน้ำ พบร่าง นายบุรินทร์ บำรุงผล หรือเก่ง อายุ 23 ปี อาชีพชิ้ปปิ้งท่าเรือ มีบาดแผลถูกของมีคม กรีดที่หน้าอก ใบหน้า ลำคอ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพเปลือยกายอยู่ภายในห้องน้ำ ตามพนังยังพบเลือดสาดกระเซ็นติดไปทั่วบริเวณ โดยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี เดินทางมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานของผู้ก่อเหตุจากลายนิ้ว มือแฝงต่างๆ ที่ร่างผู้เสียชีวิตและที่เกิดเหตุ

สอบถาม น.ส.กฤษณา ฟักสุขจิตร์ อายุ 34 ปี ทราบว่าช่วงบ่ายที่ผ่านมาภรรยาของนายเก่ง คือ น.ส.อรัญญา เสริมทรัพย์ อายุ 24 ปี หรือโบว์ ได้โทรศัพท์มาหา เล่าให้ฟังว่านายเก่ง ออกไปข้างนอกมีรถยนต์เก๋งมารับคาดว่าน่าจะเป็นผู้หญิงซึ่งคิดว่าเป็นกิ๊กของนายเก่ง จากนั้นนายเก่งกก็ขอมานานที่บ้านด้วย แต่ได้ปฏิเสธไปและบอกให้นายเก่งนอนกับเมีย กระทั่งได้รับโทรศัพท์จากน้าของโบว์ ว่าให้เข้ามาดูเก่งที่บ้านหน่อย เพราะโบว์ ได้โทรศัพท์ไปบอกกับพ่อว่า ได้ลงมือฆ่าสามีตัวเองตายอยู่ในห้องน้ำแล้วให้รีบมาดูให้หน่อย

ต่อมาได้สอบถามกับนายยอด ภาคลำเจียก อายุ 42 ปี ซึ่งเดินทางมาดูนายเก่ง ได้เปิดเผยว่าหลังทราบเรื่องก็รีบมาตรวจสอบ พบว่าประตูรั้วล็อคจากด้านนอกก็รีบงัดและพังประตูบ้านเข้าไปก็พบร่างของนายเก่ง นอนจมกองเลือดในห้องน้ำสภาพ ถูกของมีคม มีบาดแผลที่น่าอก ใบหน้า ลำคอ กว่า 10 แผล ซึ่งยังพบเห็นคราบเลือดเป็นทางยาวไปจนถึงชั้นบน จึงขึ้นไปตรวจสอบเพราะเกรงว่าฝ่ายหญิงจะเป็นอันตรายด้วย แต่ก็ไม่พบ นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนบ้านอีกว่าได้ยินเสียงทะเลาะกัน ได้ยินเสียงผู้ชายร้องขอให้ปล่อยให้พอและเสียงผู้หญิงร้องไห้เป็นระยะ กระทั่งมาทราบภายหลังว่าผู้ชายเสียชีวิตแล้วตอนที่มีคนมาเปิดบ้าน

เบื้องต้น พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว เมื่อทราบตัวผู้ก่อเหตุคือภรรยาของผู้ตาย ซึ่งอยู่กินกันมาประมาณ 3 ปีมีลูกด้วยกันสองคน เป็นผู้ชายอายุประมาณ 1 ขวบครึ่ง และคนเล็กเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 3 เดือน โดยปมเหตุคาดว่าน่าเกิดจากความหึงหวง คิดว่าฝ่ายสามีไปมีหญิงอื่น จึงสั่งให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังติดตามตัว ซึ่งทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีไปรักษาตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานเชื่อว่าไม่นานจะได้ตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

สยามชล นิวส์ / Ake Srisuwan