รวบคู่รัก ทอม – ดี้ ยึดของกลางยาบ้ากว่า 1 แสนเม็ด กระจายพื้นที่ จ.ภูเก็ต

2283
views

จ.ภูเก็ต – ตำรวจ ตชด. 425 รวบคู่รัก ทอม – ดี้ พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 1 แสนเม็ด และ ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง นำตัวสอบสวนขยายผล

วันนี้ (29 เม.ย.) ที่ทำการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 425 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 425 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.พหล เกตุแก้ว รอง ผบก.รักษาการแทนผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 4 พ.ต.ต.นิพนธ์ พลอยขาว ผบ.ร้อย ตชด.ที่ 425 ร.ต.อ.วิจิตร เชาวลิต รอง ผบ.ร้อย ตชด.425 นำโดย ร.ต.อ.อำพล สมอไทย หน.ชปข.ร้อย ตชด.425 เจ้าพนักงาน ปปส. ได้รายงานผลการจับกุม น.ส.ลดาวรรณ หรือ มด หรือ มาดาม เชื่องยาง อายุ 38 ปี และ น.ส.กฤษณา หรือ น้ำ เบ็นสะเล็ม อายุ 24 ปี ชาว จ.ภูเก็ต

พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 100,119 เม็ด และ ยาไอซ์ น้ำหนักรวมถุงประมาณ 216.95 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง อุปกรณ์เสพยาไอซ์ จำนวน 1 อัน โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ real me จำนวน 2 เครื่อง โดยสามารถจับกุมที่บริเวณบ้านหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถ.ศรีสุนทร ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จับกุมได้เมื่อวันที่ 27 เม.ย.64 ที่ผ่านมาเพื่อทำการขยายผลการจับกุมแต่ไม่สามารถขยายผลได้

สำหรับการจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า มี น.ส.มด หรือมาดาม และ น.ส.น้ำ (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) ซึ่งเป็นแฟนกันมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดและลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต และ พื้นที่ใกล้เคียง และ ยังมีพฤติกรรมในลักษณะที่เป็นแหล่งพัก และ กระจายยาเสพติดให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.ภูเก็ต และชอบพกพายาเสพติด ติดตัวเป็นประจำ

โดย น.ส.มดหรือมาดามและน.ส.น้ำ เช่าบ้านอยู่ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถ.ศรีสุนทร ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จากนั้นเจ้าหน้าที่ฯ ได้เดินทางไปตรวจสอบ จนกระทั้งพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ได้เข้ามาจอดบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว มีผู้หญิง 2 คน โดยคนหนึ่งมีลักษณะเป็นทอมบอย เดินลงจากรถแล้วยกของบางอย่าง เข้าในบ้าน และมีลักษณะท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและทำการตรวจค้นพบยาเสพติดจำนวนมาก

จึงได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คน มาสอบสวน จากการสอบถามในเบื้องต้น น.ส.ลดาวรรณ ให้การรับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา ขณะที่ น.ส.กฤษณา แฟนสาว ยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งให้พนักงานสอบสวนสภ.ถลางดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิตแหล่งข้อมูล : Phuket Hotnews