ผจก.แบงก์ จ่อขมับตัวเอง ดับปริศนาคาบันไดบ้าน สามีเลิกงานกลับมาพบแทบช็อก

1056
views

จ.ระยอง – ผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ยิงตัวดับปริศนาคาบันไดหน้าบ้านจมกองเลือด สามีเลิกงานกลับมาพบแทบช็อก ยังไม่ทราบสาเหตุการตัดสินใจของภรรยา ตำรวจยังไม่สรุปเป็นการยิงตัวตายหรือฆาตกรรม ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนอย่างละเอียด

เมื่อค่ำวานนี้ (26 เม.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เข้าตรวจสอบเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 17/4 หมู่ 6 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมืองระยอง ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่บริเวณที่พักเชิงบันไดบ้าน สภาพศพถูกยิงเข้าบริเวณขมับซ้ายทะลุขมับขวา และพบอาวุธปืนสั้นแบบลูกโม่ .38 ตกอยู่ 1 กระบอก กระสุนปืนถูกยิงไปแล้ว 1 นัด ยังเหลือในลูกโม่ 4 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนางวรรณา สุขสว่าง อายุ 53 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นผู้จัดการธนาคารซีไอเอ็มบี สาขาระยอง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนเกิดเหตุทราบว่านางวรรณาได้ให้ลูกน้องขับรถมาส่งบ้านตั้งแต่เวลาประมาณบ่าย 2 โมง เนื่องจากมีอาการปวดหัว โดยในช่วงนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน จนเวลาประมาณ 18.00 น.เศษ นายธรรมรงค์ สุขสว่าง สามี กลับเข้ามาบ้าน และพบศพของนางวรรณาจึงแจ้งตำรวจ

อย่างไรก็ตาม สาเหตุการเสียชีวิตเจ้าหน้าที่ยังไม่ฟันธงว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หรือฆาตกรรม ต้องรอการตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐานทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้าน พยานแวดล้อม และสอบปากคำผู้ใกล้ชิด ก่อนสรุปสาเหตุต่อไป

ขณะที่สามีของผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ ยังไม่ปักใจเชื่อว่าภรรยาจะฆ่าตัวตาย เพราะไม่เคยมีปัญหาครอบครัวหรือเรื่องงาน อีกทั้งปืนพกสั้น .38 ที่ตกอยู่ข้างศพภรรยา ไม่ทราบว่ามาจากไหนและเป็นปืนของใคร เพราะที่บ้านไม่มีปืนชนิดนี้ มีแต่ปืนขนาด .357 และขนาด 11 มม. จึงทำให้ติดใจและข้องใจเป็นอย่างมาก.

เครดิตแหล่งข้อมูล : สำนักข่าวไทย