อดีตแฟนเปิดปากรับสารภาพฆ่า ‘นิติกรสาวศาลเวียงสระ’ อ้างแค้นบอกเลิก

6775
views

จ.สุราษฎร์ธานี – จากกรณีพบศพ น.ส.อรอุมา สกุณา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121/662 หมู่ 21 ต.ประสงค์ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี นิติกรประจำศาลจังหวัดเวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี อยู่ในสภาพคล้ายผูกคอกับเก้าอี้เสียชีวิตปริศนา ภายในบ้านเช่าเลขที่ 283/21 หมู่ 5 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ไล่กล้องวงปิดของคืนในวันที่เกิดเหตุ พบภาพรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน 1 กต 408 สุราษฎร์ธานี ที่เป็นรถต้องสงสัยขับมาจากจุดเกิดเหตุผ่านหน้าศาลจังหวัดเวียงสระ ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกับการเกิดเหตุ จึงตรวจสอบพบ จยย.คันดังกล่าวเป็นของชายหนุ่มที่มีความใกล้ชิดกับผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการตรวจยึดมาทำการตรวจสอบ พร้อมควบคุมชายหนุ่มคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวนจังหวัดสุราษฎร์ธานี

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบสวนนายวันชัย (ขอสงวนนามสกุล) นานกว่า 4 ชั่วโมง และในที่สุดนายวันชัย ยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง พร้อมอ้างว่าคบหากับผู้ตาย และล่าสุดถูกผู้ตายพยายามตีตัวออกห่างและบอกเลิก โทร.ไปก็ไม่ยอมรับทำให้ตนรู้สึกโกรธ จึงได้ตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์จากพื้นที่อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี มายังบ้านเช่าของผู้ตายที่เป็นสถานที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงได้เคาะประตูห้องแต่ผู้ตายไม่ยอมเปิด จึงได้ถอดกระจกบานเกล็ดเพื่อจะเปิดประตูห้องแต่ไม่สำเร็จ จึงเคาะประตูพร้อมกับส่งเสียงเรียก ในที่สุดผู้ตายยอมมาเปิดประตู ตนจึงตรงรี่เข้าไปใช้มือล็อกคอ แต่ผู้ตายพยายามดิ้นรนต่อสู้ขัดขืน ทำให้ตามร่างกายมีรอยขีดข่วนจากเล็บของผู้ตาย ตนได้ใช้เวลาล็อกคอผู้ตายอยู่ประมาณ 5 นาทีจนผู้ตายแน่นิ่งไป จึงใช้ผ้าขนหนูผูกที่คอของผู้ตายกับเก้าอี้ เพื่ออำพรางว่าผู้ตายได้ผูกคอฆ่าตัวตาย หลังจากก่อเหตุแล้วจึงขับหลบหนีกลับมายังบ้านพักในพื้นที่อำเภอเมือง และถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

หลังจากผู้ต้องหาเปิดปากรับสารภาพแล้ว เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจยึดหลักฐานเพิ่มเติมทันที โดยพาผู้ต้องหาหลบหลีกผู้สื่อข่าวลงบันไดหลังตัวสำนักงานแล้วพาออกไปทันที และในวันพรุ่งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะแถลงข่าวถึงรายละเอียดทั้งหมดในเวลา 11.00 น.ที่กองกำกับการสืบสวนจังหวัดสุราษฎร์ธานีก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุต่อไป

「 บทความต้นฉบับ 」

อดีตแฟนเปิดปากรับสารภาพเป็นคนลงมือฆ่านิติกรสาวศาลเวียงสระ โกรธที่ถูกบอกเลิก