26 เมษายน ปรากฏการณ์จันทร์ซ้อนจันทร์ เสริมสุดยอดมหาเสน่ห์ ขอพร “เงิน งาน ความรัก”

13601
views

ห้ามพลาด! วันพิเศษ จันทร์ซ้อนจันทร์ พิธี อาบน้ำจันทร์ซ้อนจันทร์ เสริมสุดยอดมหาเสน่ห์ คติความเชื่อคนโบราณเชื่อเรื่องความลี้ลับจากอำนาจดวงจันทร์เวลาอยู่ใกล้โลกมากที่สุดจะแสดงอำนาจลี้ลับสร้างแรงดึงดูดความศักดิ์สิทธิ์มาสู่มวลมนุษยชาติ เพราะทางโหราศาสตร์เชื่อว่า พระจันทร์มีคุณด้านเสน่ห์ เมตตา มหานิยม มีอำนาจลึกลับดึงดูดเสน่ห์จากมหาชน ครูทางโหราศาสตร์เชื่อว่าพิธีกรรมใด ๆ ที่ทำในคืนเดือนเพ็ญจะทวีความศักดิ์สิทธิ์และยิ่งจันทร์ซ้อนจันทร์จะทวีความศักดิ์สิทธิ์

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564 ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือนหก(๖) ปีฉลู จันทร์ซ้อนจันทร์ วิธีอาบน้ำจันทร์แบบง่ายๆที่บ้าน พร้อมคาถาเสริมความปัง

วิธีอาบน้ำจันทร์ในคืน จันทร์ซ้อนจันทร์ แบบง่ายๆที่บ้าน พร้อมคาถาเสริมความปัง มาให้สายมูเตลู ได้ไปทำตามกันง่ายๆ ในคืนวันจันทร์ที่ 26 เมษายนนี้ สุดยอดมหาฤกษ์ จันทร์ซ้อนจันทร์ เสริมโชคลาภมหาเมตตา

ขั้นตอนการอาบน้ำเพ็ญ ที่บ้าน ด้วยตนเอง (เริ่มเวลา ประมาณ 5 ทุ่ม)

1.เตรียมน้ำสะอาดในภาชนะที่เหมาะสมและนำไปวางตากแสงจันทร์ ไม่ให้อยู่ใต้ชายคาหรือมีเงาต้นไม้บดบัง (ถ้ามีน้ำมนต์ นำมาผสมได้เลย)

2.เตรียมสิ่งของเพื่อเสริมพลังให้ตัวเอง เช่น พระพุทธรูป เทพพรหม เครื่องรางของขลัง อุปกรณ์ทำมาหากินมาวางพร้อมกับขันน้ำมนต์ เตรียมคอกไม้ 5 ดอก เทียนขาว 1 เล่ม (ถ้าไม่สะดวก สามารถข้ามขั้นตอนนี้ได้)

3.เวลา 5ทุ่ม 40 ก็เริ่มอุดเทียนน้ำมนต์ ให้น้ำตาเทียนหยดลงในภาชนะ ที่เราลองน้ำโรยดอกไม้ 5 ดอกที่เตรียมไว้ใส่ลงไปในน้ำแล้วบริกรรมคาถา

พระพุทธเจ้าชนะมาร

คาถาอภยปริตร ยัมทุน (สวด 1 จบ)

ยันทุนนิมิตตัง อะจะมังคะลัญจะ โย อามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโธ
ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง พุทธานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ
ยันทนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ โย อามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโร
ปาปัคคะโน ทุสสุปินัง อะกันตั้ง รัมมานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ
ยันทุนนิมัตตัว อะวะมังคะลัญจะ โย อามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโธ
ปาปัคคะโห ทุสสิปินัง อะกันตัง สังฆานุภาเวนะ วินาสะเมนตุ

4.พอเงาของแสงจันทร์สะท้อนลงในน้ำในภาชนะที่เตรียมไว้ การเริ่มตักน้ำรดศีรษะ ล้างหน้า อาบตัว พูดแต่สิ่งดีๆ ให้สวย ให้รวย ให้ผิวพรรณผุดผ่อง เป็นอันเสร็จพิธี

คาถาสำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ (วันอื่นท่องได้) ท่อง 15 จบ

อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา (คาถากระทู้เจ็ดแบก) เสริมบารมี ความคงกระพัน แคล้วคลาด

คาถาจันทร์เพ็ญ ท่อง 15 จบ

ปุญณะจันโท วิชานันเต
วิสุทรีสาวะ โภ วะโร
พุทโร สัทธัมมะรังสี
มุนิโน มัตคะเกสกัง

ท่องเรียบร้อย ทำจิตให้เป็นสมาธิ ตั้งจิตอฐิษฐาน น้อมนำ บารมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และขอพร นึกถึงแต่สิ่งดีๆที่เป็นมงคล ขอให้พิธีนี้เสริมพลัง บารมี-เมตตา ทรัพย์ สุขภาพ ความรัก สมความตั้งใจ

เครดิตแหล่งข้อมูล : ไบรท์ ทูเดย์ (Bright today)