ตร.สุราษฎร์ รวบวัยรุ่นขบวนการยาบ้าพร้อมของกลางซุกใต้เบาะ สารภาพค่าจ้างแลกกับยาบ้า !!!

780
views

สุราษฎร์ธานี – รวบวัยรุ่นขบวนการยาบ้าพร้อมของกลางสารภาพค่าจ้างแลกกับยาบ้า !!!

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 15 เม.ย.64 พ.ต.ท.พรณรงค์ การอรชัย รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พ.ต.ต.ชุมพล คุ้มภิรมย์ สว.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ร่วมกันจับกุมตัว นายจิรัฎฐ์ วิเชียร อายุ 22 ปี อยุ่ 12 ม.15 ต.ท่าขนอน อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 2.2 พันเม็ด รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออสสีขาว ทะเบียน ญฬ 1550 กทม.

จากการสอบสวนนายจิรัฎฐ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างส่งสินค้า และยาบ้าจำนวนดังกล่าวได้รับการว่าจ้างมาจากนายเต้(ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง)ให้ไปรับที่ป้ายรถเมล์ในอำเภอพุนพิน เพื่อที่จะนำไปส่งให้กับลูกค้าในอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี โดยระหว่างทางตนเองได้แวะรับเพื่อนอีกสองคนขึ้นรถมาด้วยเพื่อที่จะชวนกันไปเสพกัญชาโดยเพื่อนไม่ทราบว่าตนเองกำลังไปส่งยาบ้า จึงได้ขับรถไปจอดรอที่ถนนราษฎร์พัฒนา1 เพื่อจะมาส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าตามที่นัดหมายแต่มาจับได้เสียก่อน โดยเพื่ออีกสองคนสามารถวิ่งหลบหนีไปได้ขณะถูกจับกุม

ทั้งนี้นายเต้ได้เคยให้ตนเองทำมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะได้รับค่าจ้างเป็นยาบ้าครั้งละ 10-15 เม็ด แต่ครั้งนี้ นายเต้ได้บอกว่าจะให้ค่าจ้างเป็นเงินจำนวน 3 พันบาท แต่จะได้รับหลังนำของไปส่งเรียบร้อยแต่มาถูกจับได้เสียก่อน

ด้านพ.ต.ท.พรณรงค์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสืบทราบมาว่านายจิรัฎฐ์ ผู้ต้องหามีพฤติกรรมลักลอบค้ายาเสพติดในพื้นที่และจะมีการนัดส่งยาเสพติดกันที่บริเวณถนนราษฎร์พัฒนา1 จึงได้นำกำลังวางแผนเข้าจับกุม ซึ่งขณะเข้าจับกุมผู้ต้องหาซึ่งเป็นคนขับรถได้พยายามขับรถหลบหนีแต่ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมเกาะติดไปกับประตูรถจนทำให้รถเสียหลังลงข้างถนน และสามารถจับกุมตัวนายจิรัฏฐ์ไว้ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2 พันเม็ดที่ซุกซ่อนอยู่ที่ใต้เบาะคนขับ

ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยอีกสองคน ทราบชื่อคือนายหมูและนายเอฟ สามารถหลบหนีไปได้ในความมืด จากการสอบสวนขยายผลผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ายังมียาบ้าอีกจำนวน 200 เม็ดซุกซ่อนอยู่ที่บ้านเช่าของผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่จำได้นำตัวไปตรวจยึดเพิ่ม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ดำเนินคดีในข้อหามายาเสพติดประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายต่อไป

「 บทความต้นฉบับ 」

รวบวัยรุ่นขบวนการยาบ้าพร้อมของกลางสารภาพค่าจ้างแลกกับยาบ้า