พิตบูลโหด ขย้ำเจ้าของวัย 56 ปีหัวเหวอะสยอง คาที่นอนสาหัส -วอนรับช่วยไปดูแลต่อ

3696
views

จ.ชลบุรี – พิตบูลโหด ขย้ำเจ้าของวัย 56 ปีหัวเหวอะสยอง คาที่นอนในบ้านนับชั่วโมง กว่าลูกชายจะมาเห็นโทรแจ้ง กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล สาหัส

เวลาประมาณ 03.40 น วันที่ 15 เมษายน 2564 ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งจากชาวบ้าน ขอความช่วยเหลือ เหตุชายวัย 56 ปี ถูกสุนุขกัดได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในบ้าน เลขที่ 13 ม.9 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในซอยวัดบางละมุง จึงรีบเดินทางไปให้การช่วยเหลือ พร้อมรถโรงพยาบาลบางละมุง ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ คือ นาย วิศิษฐ์ สงวนมาก อายุ 56 ปี เป็นเจ้าของบ้านดังกล่าวและเป็นเจ้าของสุนัขตัวที่กัด พบบริเวณที่หัว คอ จำนวนหลายแผล

มีรอยถูกคมเขี้ยวของสุนัขพันธ์ุพิตบูล ที่เลี้ยงไว้กัดจนเป็นแผลเหวอะหวะ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรักษาที่ รพ.บางละมุง

จากการสอบถาม นาง วันเพ็ญ คุ้มคง อายุ 56 ปี เมียผู้บาดเจ็บ ทราบว่า สุนัขพิตบูลตัวก่อเหตุ คนเจ็บเลี้ยงมาตั้งแต่ 3 เดือน ตอนนี้จะเข้า2ปี แล้ว มีเพื่อนที่พัทยาให้มาเพราะคนเจ็บชอบเลี้ยงมาก ก่อนเกิดเหตุ พากันนอนอยู่ ส่วนคนเจ็บนอนอยู่ในบ้านกับสุนัขพิตบูลตัวก่อเหตุเป็นประจำ นอนด้วยทุกวัน แต่ครั้งนี้ตนก็ไม่รู้เกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ก่อนหน้านี้ก็กัดตนเองมาแล้วประมาณ 1-2 เดือนที่ผ่านมา แต่เป็นอะไรไม่มาก มาครั้งนี้ ถือว่าหนักมาก

เพราะช่วงที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็น ผ่านไปนับชั่วโมงลูกชายออกมาเห็นจึงเรียกตนพร้อมคนในบ้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ กว่าจะนำคนเจ็บออกมาจากจุดเกิดเหตุได้นับกว่าครึ่งชั่วโมง จึงรีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านดังกล่าว พบว่าสถานที่เกิดเหตุยังไม่มีใครกล้าจะเข้าไปทำความสะอาดจุดเกิดเหตุ ส่วนสุนัขพิตบูลตัวก่อเหตุยังคงถูกล่ามโซ่ไว้หน้าบ้าน นางวันเพ็ญ คุ้มคง เมียผู้บาดเจ็บ ยังคงฝากถึงหน่วยงานที่ต้องการหรือใครก็ได้ต้องการจะนำไปดูแล ช่วยนำไปทีเพราะตนไม่ต้องการแล้ว

เครดิตแหล่งข้อมูล : เจาะลึกทุกสถานการณ์ ข่าวสารเมืองพัทยา

พิตบูลโหด ขย้ำเจ้าของวัย 56 ปีหัวเหวอะสยอง คาที่นอนในบ้านนับชั่วโมง กว่าลูกชายจะมาเห็นโทรแจ้ง กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล สาหัส