สาวถูกอดีตแฟนเอา ขี้หมาละเลงหัว โร่เข้าพบตำรวจยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

2279
views

สาวถูกอดีตแฟนเอาขี้หมาละเลงหัว โร่เข้าพบตำรวจยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

2 เม.ย.64 น.ส.นิชนันท์ อ่ำสอน อายุ 32 ปี หญิงสาวที่ถูกทำร้ายโดยอดีตแฟนเก่าที่เลิกกันไปแล้ว เอาขี้หมาละเลงใส่ศีรษะ มีคนถ่ายคลิปไว้แล้วนำไปโพสต์ เหตุเกิดบริเวณด้านหลังร้านสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ เมื่อคืนวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ น.ส.นิชนันท์ ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่

วันนี้ทาง พ.ต.ท.สงคราม บัวพันธุ์ สว.สอบสวน ได้เรียก น.ส.นิชนันท์ เพื่อเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมกับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 1 ชม. น.ส.นิชนันท์ ก็ได้เดินทางกลับ ก่อนจะเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันที่เกิดเหตุตนมาเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนๆ

โดยไม่รู้ว่าอดีตแฟนเก่าคือ นายณพรรษ หรือแซม วงษ์หาญ อายุ 33 ปี จะมาดักรออยู่ที่ด้านนอกร้าน หลังร้านเลิก ตนก็เดินกลับมาจะขึ้นรถก็พบนายแซม เข้ามาตะโกนด่าทอ หลังจากนั้นก็นำสิ่งของที่มีกลิ่นเหม็น ตนมารู้ตอนหลังว่าเป็นขี้หมา มาละเลงใส่ที่ศีรษะ พร้อมด่าทอประจานด้วยคำหยาบคาย ซึ่งตนก็ไม่กล้าโต้เถียงเพราะกลัวเขาจะทำร้าย

หลังแยกย้ายตนก็เดินไปล้างศีรษะแล้วก็ไปแจ้งความที่โรงพัก น.ส.นิชนันท์ กล่าวอีกว่า ตนกับนายแซม ได้เลิกรากันไปหลายเดือนแล้วตั้งแต่นายแซม ออกจากคุก โดย น.ส.นิชนันท์ อ้างว่าตนไม่อยากเข้าไปยุ่งกับเรื่องยาเสพติด เพราะกลัวติดคุก เนื่องจากนายแซม มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติด ในวงการยาเสพติดจะรู้จักฉายาเขาว่า “แสบ อรรถรส” แล้วที่บอกว่าตนไปมีแฟนใหม่ก็ไม่เป็นเรื่องจริง

ส่วนเรื่องที่บอกว่านายแซมได้ให้เงินตนไปทำศัลยกรรมก็ไม่ใช่เรื่องจริงเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ที่ตนจะมาเปิดร้านขายนมสด ตนก็เคยขายสินค้าทางออนไลน์มาก่อน แล้วเก็บรวบรวมเงินมาเปิดร้านนมสด น.ส.นิชนันท์ ยังอ้างอีกว่า ส่วนเรื่องที่ตนได้ตัดสินใจเลิกกับนายแซม ก็เพราะตนไปเห็นในแชทว่านายแซมยังติดต่อกับแฟนเก่าอยู่ พร้อมทั้งยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากนั้น น.ส.นิชนันท์ ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่ตัวเองโดนอดีตแฟนนำขี้หมามาละเลงใส่ศีรษะ พร้อมทั้งจุดที่ตนเองใช้น้ำก๊อกล้างขี้หมาออกจากศรีษะก่อนจะไปแจ้งความ

สำหรับทางด้านคดีนั้น ทาง พ.ต.ท.สงคราม บัวพันธุ์ สว.สอบสวน กล่าวว่า วันนี้ได้เรียก น.ส.นิชนันท์ เพื่อมาให้ปากคำเพิ่มเติม และจะเรียกคู่กรณีคือนายณพรรษ วงษ์หาญ เข้ามาให้ปากคำเช่นกัน เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายณพรรษ เพราะต้องรอเอกสารยืนยันจากทางแพทย์รพ.บางใหญ่ เรื่องการรักษาก่อน

บทความต้นฉบับ

สาวโร่แจ้งความ โดน’แสบ อรรถรส’แฟนเก่า..เอาขี้หมาละเลงหัว!!!