กระบี่ – ซื้อยาไม่ได้คุณภาพ ขอเปลี่ยนใหม่ จังหวะขนของส่งคืน โดนรวบครบทีม

1506
views

อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ – พ่อค้ายาบ้ารายย่อยดวงซวย ซื้อยาบ้าสีแดงจากเอเย่นต์ไปขายต่อ แต่ทดลองเสพแล้วไม่ได้คุณภาพ เพราะมีกลิ่นเหม็น เลยขอเปลี่ยนใหม่ จังหวะขนของส่งคืน เลยโดนตำรวจรอรวบครบทีม

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสน ผบ.ร้อย ตชด.426 นำกำลังจับกุมนายชลพฤก หรือโอ๊ะ สูกี้ อายุ 24 ปี นายวุฒิพงศ์ หรือเอส บุญนาม อายุ 27 ปี นายจิตกร หรือนิว สิลปวิสุทธิ์ อายุ 20 ปี และนายมนัสชัย หรือตุ๊ สิงหาแก้ว อายุ 20 ปี พร้อมยาบ้า 1,279 เม็ด หลังสืบทราบว่า นายชลพฤก กับ นายวุฒิพงศ์ เป็นพ่อค้ายาบ้ารายย่อยในพื้นที่ อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ จึงนำกำลังเข้าจับกุมทั้งคู่ได้ภายในบ้านเลขที่ 937/24 หมู่ 2 ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง พร้อมด้วยยาบ้า 1,028 เม็ด

ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเตรียมคุมตัวนายชลพฤก กับ นายวุฒิพงศ์ ไปดำเนินคดีนั้น นายจิตกร กับ นายมนัสชัย ก็โทรศัพท์เข้ามาหานายชลพฤก พร้อมแจ้งว่า ยาบ้าสีแดงที่ซื้อไป ไม่ได้คุณภาพ ดูดแล้วมีกลิ่นเหม็น ขอเอาไปเปลี่ยนเป็นสีส้มแทน เจ้าหน้าที่จึงรอรวบตัวทั้งคู่เอาไปดำเนินคดีด้วยอีก 2 ราย

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่ง สภ.เหนือคลอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

「 บทความต้นฉบับ 」

มาให้จับถึงที่ ขนยาบ้าไม่ได้คุณภาพคืน เลยเกมยกทีม