ผัวนัดเคลียร์ใจเมียรัก ตามง้อคืนดี ตอบไม่ถูกใจ ‘เออกูมีผัวใหม่’ โป้งแสกหน้าร่วงคาบ้าน

3774
views

จ.ลพบุรี – ผัวนัดเคลียร์เมียรัก ตามง้อคืนดี หลังแยกกันอยู่นานกว่าอาทิตย์ แต่ไม่ได้ผล ฉุนเมียพูดแทงใจดำ ชัก 9 มม.จ่อยิงหัว เข้ากกหูทะลุคางตายคาที่ เผ่นหนีด้วย จยย. ตำรวจไล่ล่า-ตั้งด่านสกัด สุดท้ายไม่รอดขอเข้ามอบตัว-ชดใช้กรรม

เมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ (26 มี.ค. 64) พ.ต.อ.กริช แสงพล ผู้กำกับการ สภ.พัฒนานิคม พร้อมด้วยพันตำรวจโทสันต์ภพ พลเรือง พนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรลพบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลพัฒนานิคม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพัฒนานิคม ลพบุรี ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบเหตุยังกันตายที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอย 14 ถนนสายตรี-สายโท หมู่ที่ 14 ต.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี หลังจากได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตาย

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าห้องแถวชั้นเดียวภายในห้องดังกล่าวตำรวจพบร่างของ น.ส.สุภัทรษร สีจันทร์งาม อายุ 29 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณใบหน้า 1 นัด นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตบริเวณประตูหน้าห้องดังกล่าว ภายในพบข้าวของกระจัดกระจาย ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลพัฒนานิคมถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนประสานญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายนเรศ ลือกิจนา อายุ 31 ปี สามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางหลบหนีและขอให้ประชาชนและเจ้าหน้าที่ระมัดระวังตัวเนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างไล่ล่า

ส่วนสาเหตุเหตุเบื้องต้นมาจากการหึงห่วง ซึ่งในระยะหลังทั้งสองผัวเมียมักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้งและรุนแรงจนมาจบลงด้วยสามีใช้อาวุธปืนยิงเมียจนตาย

บทความต้นฉบับ 」

สามีหึงโหด ยิงแสกหน้าภรรยาดับอนาถคาห้องเช่า